Đỗ Minh Quân ra mắt MV được "ém hàng" nửa năm

Nam ca sĩ Đỗ Minh Quân vừa ra mắt MV “Cũ”, kể câu chuyện tình yêu đẹp nhưng buồn đến rơi lệ.

Sau một thời gian ấp ủ, Đỗ Minh Quân chính thức gửi đến khán giả MV “Cũ”, một sáng tác của Dickson Nguyễn – nhạc sĩ “ruột” gắn với sự nghiệp âm nhạc của anh. 

“Cũ” vốn được Đỗ Minh Quân và ekip “thai nghén” từ nửa năm trước nhưng chưa thể thực hiện do dịch COVID-19. Một thời gian trước, khi tình hình đã tạm ổn định, Đỗ Minh Quân mới chính thức bắt tay vào thực hiện.

Hình ảnh của Đỗ Minh Quân trong sản phẩm âm nhạc mới.

Theo nam ca sĩ, vì mỗi năm anh không ra mắt quá nhiều sản phẩm âm nhạc nên mỗi tác phẩm anh đều đầu tư tỉ mỉ, tâm huyết, muốn mang lại chất lượng, sự chỉn chu từ nội dung đến hình thức. Đây là một hành động để thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả và cho chính con đường nghệ thuật mà anh đang theo đuổi.

Đảm nhiệm vai nam nữ chính cho MV “Cũ” của Đỗ Minh Quân lần này là Huỳnh Võ Hoài Sơn và Lê Phạm Thái Ngân. Điều đặc biệt, Huỳnh Võ Hoài Sơn chính là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. 

Đỗ Minh Quân chụp hình cùng con trai nuôi của danh hài Hoài Linh.

Với sự kết hợp ăn ý và lối diễn xuất chuyên nghiệp, Hoài Sơn và Thái Ngân không phụ sự kỳ vọng, đã thể hiện cực tốt sự tương tác trên màn ảnh, nắm bắt cảm xúc nhân vật, mang đến cho người xem những thước phim vừa ngọt ngào vừa bi thương.

MV “Cũ” là câu chuyện của một cặp trai tài gái sắc yêu nhau sâu đậm. Họ ở bên nhau đã lâu và trở thành cả thế giới với người kia. Một ngày, cô gái phát hiện mình mắc căn bệnh hiểm nghèo, đôi mắt mờ dần và có khả năng mù. Cách duy nhất chính là tìm được giác mạc phù hợp với cô. Cô gái cảm thấy tuyệt vọng và muốn giấu nhẹm bệnh tật của mình với người yêu. 

Tuy vậy, chàng trai vẫn phát hiện ra và âm thầm tìm cách giúp người yêu khỏi bệnh. Anh chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là hiến giác mạc của chính mình cho bạn gái. Vì thế, chàng trai không từ mà biệt khiến cô gái vô cùng đau khổ.

Nữ chính trong MV Lê Phạm Thái Ngân và ca sĩ Đỗ Minh Quân trong một cảnh quay.

Đúng lúc tuyệt vọng nhất, cô được thông báo đã tìm thấy giác mạc phù hợp từ một người nhảy cầu tự tử. Cô gái tìm lại được ánh sáng cho đôi mắt mà không hề biết rằng đây chính là đôi mắt của người cô yêu tha thiết…

Sự hy sinh vô điều kiện của chàng trai dành cho cô gái và những đau thương, khắc khoải mà số phận mang lại cho họ đã khiến người xem không thể cầm được nước mắt. Câu chuyện tình yêu được kể trên nền nhạc dịu dàng, da diết mà thấm sâu cùng với giọng ca đầy cảm xúc của Đỗ Minh Quân đã khiến khán giả chìm đắm vào MV. Dù màn hình đã tắt mà trái tim vẫn bồi hồi.

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/do-minh-quan-ra-mat-mv-duoc-em-hang-nua-nam-a548208.html