Cả showbiz bàng hoàng khi hay tin danh hài Chí Tài qua đời

Sáng 9/12, nghệ sĩ Chí Tài ra đột ngột tại nhà riêng sau một cơn đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi. Rất nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng trước thông tin này.

Danh hài Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ, đồng thời là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với danh hài Hoài Linh.

Nghệ sĩ Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan. Hai vợ chồng không có con nhưng cuộc sống hôn nhân vẫn rất viên mãn, hạnh phúc. Chí Tài được nhận xét là người chồng thương yêu vợ, có trách nhiệm với gia đình. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ. Còn nam nghệ sĩ sau nhiều năm hoạt động ở hải ngoại đã trở về Việt Nam làm việc. 

Thời gian qua, danh hài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục và tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật.

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài trong hậu trường một chương trình.

Ngoài diễn hài, Chí Tài còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Nhà có 5 nàng tiên, Gia sư nữ quái, Thần tượng, Năm sau con lại về, Trúng số, Dạ cổ hoài lang...

Anh cũng là một trong những nghệ sĩ quen thuộc trên các gameshow truyền hình như: Ơn giời cậu đây rồi, Hội ngộ danh hài, Ca sĩ giấu mặt, Gương mặt thân quen, Ký ức vui vẻ...

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài ra đi đột ngột khiến các đồng nghiệp cũng như khán giả bàng hoàng, xót xa. 

Ca sĩ Phi Nhung bày tỏ: "Anh có biết chúng em đau lòng lắm không anh. Không tin và mãi mãi không tin. Vĩnh biệt anh."

Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh viết: "Em không tin đây là sự thật anh ơi. A di đà Phạt, xin đức Phật A Di Đà thọ ký cho anh được vãnh sanh Tây Phương cực lạc".

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, người em thân thiết với danh hài Chí Tài cũng chia sẻ: "Anh luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Anh dễ thương, hiền hòa, lành tính. Anh đa tài, đàn hay, hát giỏi, tấu hài, diễn xuất,... cái gì anh cũng làm được và làm rất tốt. Nhưng cái em nhớ nhất về anh là dù trên sân khấu hay ngoài đời, bao giờ anh cũng sẵn sàng nâng đỡ người bên cạnh. Anh đi thanh thản nhé. Tạm biệt anh, Chí Tài."

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ca-showbiz-bang-hoang-khi-hay-tin-danh-hai-chi-tai-qua-doi-a548271.html