Thủy Tiên lần đầu đi sự kiện cùng mẹ chồng, hàng trăm fan vây kín gây náo loạn cả khu phố

Đây là lần hiếm hoi Thuỷ Tiên cùng mẹ chồng xuất hiện trước chốn đông người.

Ngày 10/12, Thủy Tiên nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham dự một sự kiện ở TP.HCM. Nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi xuất hiện cùng mẹ chồng. Đây được xem là lần đầu tiên cô sải bước trên thảm đỏ cùng mẹ của Công Vinh.

Lần đầu Thủy Tiên dẫn mẹ chồng đi sự kiện.

Tại sự kiện, Thủy Tiên diện trang phục giản dị nhưng vẫn ghi điểm nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng. Bà xã Công Vinh cho biết, trong thời gian đi cứu trợ miền Trung vừa qua, bản thân cô gặp nhiều vấn đề về da, sức khỏe... do lội nước và di chuyển nhiều. Vì vậy, việc chọn một nơi uy tín để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe là điều mà giọng ca “Ngải tình” yêu tiên hàng đầu.

Thủy Tiên cũng tiết lộ, do mẹ chồng đã có tuổi nên cô muốn bà thử một số dịch vụ để giảm nám, tái tạo làn da... Đây cũng là dịp nữ ca sĩ gần gũi, trò chuyện cùng mẹ chồng khi bà vào Sài Gòn thăm con, cháu...

Thủy Tiên tự hào vì có mẹ chồng tâm lý, yêu thương con cái hết mực.

Tham gia một talkshow cách đây không lâu, khi được MC Trấn Thành hỏi Thủy Tiên là người như thế nào, mẹ chồng nữ ca sĩ đã không ngần ngại gọi cô là "thần tượng", và cho biết cô là người sống rất tình cảm và luôn quan tâm đến mẹ.

Đặc biệt, Thủy Tiên tiết lộ có lần Công Vinh bị mẹ mắng vì nhắc nhở cô dậy sớm để phụ việc nhà. Nữ ca sĩ kể: "Tôi hay thức khuya sáng tác, thường 12 giờ trưa mới dậy. 9 giờ sáng anh Vinh gọi tôi dậy, mẹ liền la “Mày để cho nó ngủ chứ nó đi diễn về đêm hôm cực. Chừng nào nó thức thì để mẹ nấu cơm cho nó ăn, đừng có chọc nó".

Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn cho hay mẹ ruột đã từng lo sợ gia đình Công Vinh sẽ khinh bỉ cô vì quá khứ bị lạm dụng. Nào ngờ, mẹ chồng lại bênh vực: "Nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó".

Khi ra về, Thủy Tiên và mẹ chồng gặp khó khăn khi hàng trăm fan vây kín để thấy thần tượng. Cô phải di chuyển liên tục để thoát khỏi đám đông. Sự kiện có Thủy Tiên tham sự trở nên náo loạn, lực lượng bảo vệ phải can thiệp để tránh ùn tắc giao thông.

Hàng trăm người vây kín sự kiện có Thủy Tiên tham gia.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của dàn mỹ nhân như Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Huyền My…

Khi được hỏi về việc muốn cải thiện bộ phận nào trên cơ thể thì Tiểu Vy không ngần ngại cho biết: “Tôi muốn mình cải thiện làn da. Bởi làn da trắng sáng và khỏe mạnh sẽ giúp tôi và các chị em phụ nữ trông tươi tắn và tự tin hơn rất nhiều”.

Dàn mỹ nhân hội ngộ tại chương trình.

Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự: “Tôi nghĩ là nhu cầu làm đẹp là điều rất cần thiết của phụ nữ. Là một hoa hậu, tôi rất quan tâm đến việc chăm sóc vẻ ngoài của mình”.

Á hậu Ngọc Thảo quan niệm rằng: “Phụ nữ yếu tố vẻ đẹp bên ngoài chiếm 50% sự thành công; 50% còn là là tâm hồn, trí tuệ. Vậy nên chúng ta phải biết yêu bản thân của mình và quan tâm đến vẻ ngoài nhiều hơn. Bởi có một vẻ ngoài tươi trẻ là bí quyết giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống”.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuy-tien-lan-dau-di-su-kien-cung-me-chong-hang-tram-fan-vay-kin-gay-nao-loan-ca-khu-pho-a548335.html