Công ty TNHH Doctor Scar bị phạt gần 50 triệu đồng do vi phạm trong khám, chữa bệnh

Cơ quan chức năng cho biết, công ty TNHH Doctor Scar bị xử phạt do hàng loạt lỗi vi phạm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh.

Thông tin từ Thanh tra sở Y tế TP.HCM, đơn vị đã đến kiểm tra cơ sở của công ty TNHH Doctor Scar (Địa chỉ: SS1N đường Hồng Lĩnh, phường 15, quận 10).

Qua đó phát hiện, cơ sở khám, chữa bệnh của công ty TNHH Doctor Scar đã vi phạm nhiều lỗi, bao gồm: Lập hồ sơ, bệnh án nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật; không bảo đảm các điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động; tẩy xóa, sửa chữa hồ sơ, bệnh án làm sai lệch thông tin về khám bệnh, chữa bệnh.

Ngoài ra, công ty TNHH Doctor Scar còn quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Công ty TNHH Doctor Scar bị xử phạt gần 50 triệu đồng

Trên cơ sở đó, công ty TNHH Doctor Scar bị xử phạt với tổng số tiền là 48,7 triệu đồng. Ngoài ra, Thanh tra sở Y tế cũng buộc công ty này phải tháo gỡ, xóa quảng cáo không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

Tào Đạt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cong-ty-tnhh-doctor-scar-bi-phat-gan-50-trieu-dong-do-vi-pham-trong-kham-chua-benh-a549175.html