Ngân Khánh chúc mừng John Huy Trần rẽ hướng kinh doanh

Nhiều đồng nghiệp trong showbiz tới chúc mừng biên đạo múa John Huy Trần tổ chức lễ ra mắt trang phân phối trực tuyến các sản phẩm làm đẹp tại TP.HCM chiều qua (28/12).

Lễ ra mắt có sự tham dự của nhiều đồng nghiệp, học trò thân thiết làng giải trí như: diễn viên Kathy Uyên, diễn viên Ngân Khánh, MC - người mẫu Ninh Hoàng Ngân, vũ công Lý Phương Châu, dàn người mẫu Vietnam Nextop Model như: Cao Ngân, Mai Giang, Nguyễn Hợp, Thanh Tuyền cùng top 15 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Kiều Thị Thuý Hằng và nhiều khách mời, đối tác nước ngoài tới dự. Anh Huỳnh Nhiệm – bạn đời của John Huy Trần cũng luôn có mặt tại sự kiện để hỗ trợ cho biên đạo múa tài năng.

Diễn viên Ngân Khánh từng có dịp hợp tác với John Huy Trần trong một sản phẩm âm nhạc.
Diễn viên Kathy Uyên tới chúc mừng John Huy Trần.  
Người mẫu Ninh Hoàng Ngân.

Theo chia sẻ của John Huy Trần, ý nghĩa của việc kinh doanh mỹ phẩm này xuất phát từ việc John Huy Trần muốn truyền cảm hứng đến mọi người rằng: “Mỗi ngày đến với chúng ta trong cuộc sống đều là một món quà. Và món quà này sẽ còn mang đến nhiều giá trị, niềm vui và hạnh phúc hơn nữa nếu chúng ta biết cách chăm sóc bản thân, làn da, mái tóc, sức khỏe… và cả tâm hồn của mình”.

Tại lễ ra mắt, John Huy Trần cho biết: “Bất kỳ ai cũng xứng đáng trở nên đẹp đẽ và hạnh phúc. Sự tự tin về ngoại hình cũng chính là một trong những liều thuốc tinh thần tích cực cho tất cả chúng ta. Nhất là với xã hội hiện nay, khi mà không chỉ phái nữ có nhu cầu làm đẹp, cả nam giới và cộng đồng LGBTQ+ cũng đang hướng đến những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả. Chính vì vậy, “Joyfuljoyful – Vui đẹp mỗi ngày” là thông điệp mà John Huy Trần muốn mang đến cho mọi người với mong muốn dù bạn là ai, thuộc giới tính nào, cũng hãy yêu thương bản thân mình hơn mỗi ngày, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình tốt hơn mỗi ngày”.

 John Huy Trần hào hứng chia sẻ về câu chuyện làm đẹp của chính mình cho mọi người.

John Huy Trần cũng khẳng định đây không phải là lần đầu anh tham gia kinh doanh, không thể gọi là “rẽ hướng” vì lúc 16 tuổi còn ở nước ngoài bản thân anh đã tham gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh cũng khẳng định công việc kinh doanh sẽ không làm ảnh hưởng tới các công việc nghệ thuật. Thậm chí anh cảm thấy rất hào hứng khi một lúc được làm nhiều việc khác nhau và hi vọng mọi người sẽ ủng hộ anh.

Trả lời thắc mắc của báo chí vì sao John Huy Trần không mở cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm mà thay vào đó lại phát triển kênh online, John trả lời rằng: “Việc phát triển kênh online hiện giờ đang là ưu tiên hàng đầu của Huy, bởi vì kinh doanh online xong mới biết khả năng mở rộng và phát triển của nhãn hiệu. Huy tự tin là kinh nghiệm làm việc online sẽ đem lại kinh nghiệm quý giá để mở showroom.”

Ảnh: Minh Khương group

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngan-khanh-chuc-mung-john-huy-tran-re-huong-kinh-doanh-a549204.html