Người yêu Ngô Thanh Vân sẽ “áp lực và thiệt thòi” vì lý do này?

Chuyện tình cảm “bí ẩn” của "đả nữ" Ngô Thanh Vân chưa bao giờ khiến công chúng thôi tò mò.

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Ngô Thanh Vân từng khiến nhiều người tò mò, liệu tới bao giờ cô mới chịu hé lộ về “nửa kia” của mình. Và, mới đây, tin đồn nàng “đả nữ” hẹn hò với trai trẻ kém 11 tuổi – CEO Huy Trần đang gây “náo loạn” Vbiz. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng khi hay tin vui, đông đảo fan đều nhiệt tình “đẩy thuyền” muốn hai người thành đôi.

 

Chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân luôn bí ẩn, gây tò mò với công chúng.

Ngô Thanh Vân hiện là một trong những ngôi sao đình đám và quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ thành công rực rỡ ở nhiều vai trò từ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim,... Ngô Thanh Vẫn còn sở hữu nhan sắc và sức hút đầy quyến rũ. Tuy nhiên, đường tình duyên của nàng “đả nữ” lại khá “bí ẩn”, từng vướng nhiều nghi vấn tình cảm đình đám, nhưng chưa một lần công khai người yêu.

Trước đó, trong những lần chia sẻ với truyền thông, Ngô Thanh Vân thẳng thắn cho biết, trong mối quan hệ tình cảm, người yêu cô luôn thiệt thòi và áp lực, bởi đơn giản, nàng “đả nữ” luôn ưu tiên công việc hàng đầu và sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì chúng. “Thời gian ngủ còn không có, thì làm sao nghĩ đến chuyện thảnh thơi yêu đương? Chắc phải đến 90% thời gian tôi dành cho công việc, 10% còn lại thật sự để nghỉ ngơi, đọc sách, gặp gỡ bạn bè là quý lắm rồi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Đam mê công việc là thế, nhưng khi nhắc đến hạnh phúc riêng, Ngô Thanh Vân chia sẻ với PV rằng: “Với tôi, hạnh phúc chính là thoải mái và tự do thực hiện những điều bản thân đam mê. Tôi cũng đã từng nghĩ về việc yêu, kết hôn và lập gia đình. Nhưng, tôi nghĩ, nếu có cũng chẳng biết phải làm gì tiếp theo sau khi đã có... chồng”.

Nhan sắc "hack tuổi" của Ngô Thanh Vân được nhiều người ngưỡng mộ.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, cô được biết đến với danh xưng “đả nữ” số 1 của điện ảnh Việt Nam. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim hành động ăn khách. Cô cũng là diễn viên hành động Việt Nam đầu tiên có cơ hội hợp tác làm việc với đoàn phim quốc tế. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất rực rỡ, Ngô Thanh Vân còn nổi danh là một trong những ngôi sao “hack tuổi” của làng trí Việt khi đã ngoài 40 mà vẫn vô cùng trẻ trung, quyến rũ.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-yeu-ngo-thanh-van-se-ap-luc-va-thiet-thoi-vi-ly-do-nay-a549242.html