Vì sao Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ rút khỏi Táo Xuân 2021?

Việc Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ rút khỏi chương trình Táo Xuân Tân Sửu 2021 đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Với chủ đề Theo dấu Ngọc Hoàng, Táo Xuân Tân Sửu 2021 là chương trình quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí, đáng chú ý là Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly. Ngọc Hoàng - Đàm Vĩnh Hưng và Thiên hậu - Cẩm Ly sẽ giữ vai trò cầm trịch, xuất hiện trong hầu hết các tiết mục. Xuyên suốt buổi tập, cặp đôi nghệ sĩ quyền lực luôn ôm khư khư kịch bản say mê ghi chú vào phần của mình.

Đặc biệt năm nay, ngoài “bộ sậu” quen thuộc còn có sự xuất hiện lần đầu của Táo Xanh - Minh Nhí, Nam Tào - Minh Dự và bác sĩ Vĩnh Thụy. Lần đầu góp mặt ở Táo Xuân, Vĩnh Thụy còn hơi “khớp” nhưng nhờ được các bạn diễn tận tình giúp đỡ nên anh dễ dàng bắt nhịp. Tuy cùng vào vai bác sĩ nhưng ngoại hình trái ngược nên Dương Thanh Vàng và Vĩnh Thụy được mang ra so sánh đã mang tới tiếng cười sảng khoái cho buổi tập duyệt. Dương Thanh Vàng còn được Ngọc Hoa ưu ái đặt biệt danh “bác sĩ xì ke”.

 

Dàn nghệ sĩ hăng say trong buổi tập luyện cho chương trình Táo Xuân Tân Sửu 2021

Để mang đến cho khán giả niềm vui, tiếng cười ý nghĩa ngày cuối năm, các nghệ sĩ đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức. Sự nhiệt tình, hăng hái của các diễn viên cùng tâm huyết của 2 đạo diễn khiến bầu không khí trở nên sôi nổi, rộn ràng. Ai nấy đều háo hức chờ mong được xem trọn vẹn chương trình.

Được biết theo kế hoạch trước đó, vai diễn Hằng Nga tập sự trong Táo Xuân Tân Sửu 2021 do Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đảm nhận. Cô sẽ song hành diễn viên Nam Thư tạo nên cặp đôi Hằng Nga ăn ý. Thế nhưng mới đây, nàng hậu bất ngờ rút khỏi danh sách tham gia chương trình khiến không ít người ngỡ ngàng.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Á hậu Thúy An luôn có tình cảm chị em thân thiết kể từ ngày đăng quang.

Lý do sau đó được ban tổ chức tiết lộ là ngày tập luyện và ghi hình chương trình lại trùng với ngày cưới của Á hậu Thúy An. Tiểu Vy và Thúy An vốn giữ quan hệ tình cảm thân thiết kể từ khi đăng quang nên Tiểu Vy không thể vắng mặt trong ngày trọng đại của “người chị” Thúy An. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ekip hoàn toàn thông cảm cho lý do quá đáng yêu này. Và người sẽ thay thế Tiểu Vy nhận vai diễn Hằng Nga tập sự là nữ diễn viên Puka.

Dự kiến chương trình Táo Xuân Tân Sửu 2021 sẽ được phát sóng vào lúc 20h đêm 30 Tết (tức 11/2 Dương lịch) trên kênh THVL1.

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vi-sao-hoa-hau-tieu-vy-bat-ngo-rut-khoi-tao-xuan-2021-a550191.html