Lâm Vinh Hải bắt tay DJ Hoàng Anh tìm kiếm bộ đôi Dancer - DJ "đỉnh của chóp"

Lâm Vinh Hải, DJ Hoàng Anh đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt của 2D Show nhằm tìm kiếm các tài năng dancer và DJ mới cho làng nhạc Việt.

Nếu năm 2020, Rap thổi một làn gió mới vào các cuộc thi tìm kiếm tài năng thì mới đây, khán giả không khỏi thích thú khi xuất hiện một chương trình khác mang tên 2D Show có format mới lạ, mở màn cho một năm 2021 với nhiều điều thú vị để tìm kiếm các tài năng dancer và DJ - những người cũng góp phần làm nên một sản phẩm âm nhạc chất lượng nhưng thường ít được chú ý.

Từ trước đến nay, các cuộc thi dành cho bộ môn Dance hay DJ đã từng được tổ chức nhưng mang tính chất đơn lẻ từng thể loại. 2D Show - với tên gọi ghép lại bằng 2 chữ cái đầu của Dance và DJ - là chương trình đầu tiên kết hợp nhóm nhảy và DJ thành một team thi đấu đối đầu, với mong muốn truyền tải thông điệp "Together Win" - để tạo ra một sản phẩm âm nhạc cần có cả team, và tất cả phải cùng nhau tỏa sáng.

Tại 2D Show, các DJ gồm Lady V, Mai Nhi, Trịnh Khả Lyn, Yang, T-Rex, Phùng Minh Duy, Paul Nguyễn và Eyed sẽ bắt tay với những dance team đình đám Heaven Dance Team, Wao Crew, Saigon Flavour, S Juniors, Blaze Warriors, Kallus, CNA và BTN. Đây đều là những cái tên nổi tiếng trong cộng đồng, có lượng fan riêng và từng “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi. 

Cuộc thi càng “tăng nhiệt” hơn bao giờ hết khi fanpage của 2D Show đã hé lộ loạt rapper đình đám sẽ góp mặt trong chương trình. Seachains, JBee7, Koo, Khoa Wizzzy, Kenji, D.Blue, MC Wiz và Par SG sẽ đóng vai trò hỗ trợ các team tỏa sáng bằng khả năng rap cực chất, mang màu sắc riêng không lẫn lộn của mình.

Giám khảo Lâm Vinh Hải

Là một trong hai giám khảo xuyên suốt của 2D Show, Lâm Vinh Hải cho biết đây sẽ là một cuộc thi hấp dẫn và hứa hẹn rất tuyệt vời khi kết hợp giữa Dance và DJ. Không bị bó buộc trong bất kỳ phong cách nào, các Dancer có thể thoải sáng tạo dựa trên những bản remix của các DJ. "Các nhóm nhảy tham gia 2D Show khá đa dạng về thể loại, đó cũng sẽ là điều thú vị tạo nên sự đột phá trong các vòng thi. Do đó, tôi đang rất háo hức để có thể thưởng thức màn trình diễn của các thí sinh" - Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Từng "cầm cân nảy mực" không ít cuộc thi trong và ngoài nước, nhiều người nhận xét Lâm Vinh Hải sẽ là một giám khảo khó tính. Tuy nhiên, nam giám khảo phủ nhận, vui vẻ cho biết mình không phải là một người quá khắt khe nhưng anh rất mong chờ những phần thể hiện hết mình của các thí sinh. Và đã là hết mình thì theo anh, tiết mục đó không thể không hay. "Điều tôi luôn quan trọng với một phần thi đó là sự xuyên suốt, truyền được cảm hứng đến người xem" - Lâm Vinh Hải nói thêm.

DJ Hoàng Anh

Trong khi đó, DJ Hoàng Anh cũng hào hứng không kém. Vốn là gương mặt kỳ cựu trong làng DJ Việt Nam nhưng hiếm khi xuất hiện trên truyền thông, việc Hoàng Anh tham gia làm giám khảo của 2D Show gây chú ý.

Hoàng Anh chia sẻ: “2D Show độc đáo ở chỗ kết hợp giữa DJ và Dance, chưa có cuộc thi nào trước đây làm và đây là sự kết hợp hoàn hảo bởi 2 bộ môn này sinh ra để bổ trợ cho nhau. Tôi rất bất ngờ vì mãi đến bây giờ mới có một cuộc thi như thế”. Không chỉ là giám khảo, DJ Hoàng Anh và Lâm Vinh Hải sẽ còn giữ vai trò cố vấn hỗ trợ cho các thí sinh.

Ngoài ra, ở mỗi tập phát sóng của 2D Show sẽ có thêm một giám khảo khách mời để cùng nhận xét, đánh giá các tiết mục một cách khách quan nhất. Tuy nhiên, danh tính các khách mời này vẫn chưa được hé lộ.

Chương trình gồm 10 tập sẽ phát sóng trên kênh Youtube D Corp Entertainment, dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào ngày 30/1. Gala chung kết của 2D Show sẽ phát sóng trên kênh HTV1.

 

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-vinh-hai-bat-tay-dj-hoang-anh-tim-kiem-bo-doi-dancer-dj-dinh-cua-chop-a550301.html