Ca sĩ Trần Thu Hà: "Bố Tiến vẫn khỏe mạnh"

Nữ ca sĩ Trần Thu Hà chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn nhạc sĩ Trần Tiến qua đời, đồng thời cho biết ông sẽ ra Hà Nội vào ngày 22/1 tới.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trần Thu Hà đăng ảnh chụp cùng nhạc sĩ Trần Tiến và lời khẳng định: "Bố Tiến vẫn khoẻ mạnh". Trần Thu Hà là con gái của NSND Trần Hiếu, cháu ruột nhạc sĩ Trần Tiến.

Ca sĩ Trần Thu Hà đăng ảnh cùng nhạc sĩ Trần Tiến.

Cháu gái của nhạc sĩ Trần Tiến chia sẻ: "Sáng nay, cả gia đình Hà rất bất ngờ với rất nhiều điện thoại tin nhắn về tình hình sức khoẻ của Nhạc sĩ Trần Tiến. Tin đồn không căn cứ và kiểm chứng khiến vợ chồng nhạc sĩ, các con - cháu trong gia đình ngạc nhiên, sốc và phiền lòng.

Hà mới về thăm bố Tiến ở Vũng Tàu. Bố khoẻ và tinh thần phấn chấn kiên cường. Điều mà Bố luôn mong muốn mọi người đừng quan tâm quá nhiều và đó là lý do bố không tiếp xúc với truyền thông".

Trần Thu Hà khẳng định: "Đối với gia đình Hà, sức khoẻ của mọi người là điều quan trọng nhất. Vì thế mọi sự ưu tiên, quan tâm là dành cho nhau sự lạc quan yêu cuộc sống".

"Một lần nữa thay mặt gia đình, Hà khẳng định mọi tin đồn đang có là vô căn cứ. Bố Tiến vẫn khoẻ, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời và đọc tin tức hàng ngày. Vì thế nếu có tin không hay bố đọc được, chắc bố sẽ rất buồn!".

Gia đình nhạc sĩ Trần Tiến phiền lòng về tin đồn thất thiệt.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết, vào ngày 22/1 sắp tới, nhạc sĩ Trần Tiến sẽ ra Hà Nội họp báo cùng cô trong chương trình tác giả Trần Tiến - Thanh Tùng tới đây. Dự kiến, chương trình này sẽ được tổ chức ngày 7-8/3 sắp tới.

Thay mặt gia đình nhạc sĩ Trần Tiến, Trần Thu Hà nhắn nhủ người hâm mộ, yêu mến nam nhạc sĩ hãy yên tâm. Cùng với đó, nữ ca sĩ mong mọi người chia sẻ thông báo của cô để tin đồn sai sự thật không bị lan truyền.

Trước đó, sáng ngày 19/1, thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời bất ngờ xuất hiện trên nhiều trang tin, mạng xã hội. Ngay sau đó, nhạc sĩ Trần Tiến lên tiếng khẳng định sức khoẻ của bản thân hiện vẫn đang rất tốt, không hề có chuyện qua đời như nhiều trang đã đưa tin.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ca-si-tran-thu-ha-bo-tien-van-khoe-manh-a550337.html