Sơn Tùng M-TP dẫn đầu Bảng xếp hạng lời nhạc được tìm kiếm nhiều nhất thế giới

Trên bảng xếp hạng Billboard Lyricfind Global Chart, ca khúc "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP kết hợp với Snoop Dogg vừa leo lên dẫn đầu.

Người hâm mộ của ca sĩ Sơn Tùng M-TP tiếp tục vui mừng và đồng loạt chia sẻ thông tin ca khúc “Hãy trao cho anh” vừa vươn lên dẫn đầu tại bảng xếp hạng trên Billboard Lyricfind Global Chart trong ngày 20/1. Đây là bảng xếp hạng lời nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới.

Trước đó, tối 12/1, ca khúc "Hãy trao cho anh" giữ vị trí thứ 2 trong sự bất ngờ của nhiều người.

"Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP, Snoop Dogg dẫn đầu tại LyricFind Global Chart

Ra mắt từ tháng 7/2019, ca khúc hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP với rapper Snoop Dogg vẫn mang về cho ca sĩ gốc Thái Bình nhiều kỷ lục, thành thích ấn tượng.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP có tên trong bảng xếp hạng danh giá của tạp chí âm nhạc Billboard. Giọng ca người Thái Bình cũng đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard Social 50 trong suốt 2 tuần liên tiếp, lần lượt đứng ở vị trí thứ 28 và 42.

Với vị trí thứ 1 của bảng xếp hạng Billboard LyricFind Global đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào 2 bảng xếp hạng của Billboard.

Billboard từng có đánh giá rất tốt về “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng như sau: “Được sáng tác bởi Sơn Tùng M-TP và sản xuất bởi Onionn, bài hát là sự pha trộn của reggaeton, tropical house cùng với các yếu tố hip hop tạo nên một giai điệu sôi động cho mùa hè, MV của Sơn Tùng M-TP có sự xuất hiện của Snoop Dogg và Madison Beer”.

Ngoài ra, tờ này cũng kể về thành tích “khủng” của MV đến từ Việt Nam khi xuất sắc nằm trong top thịnh hành toàn cầu của YouTube và cán mốc 30 triệu lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt.

The Source - tạp chí chuyên về Hip hop và giải trí lâu năm của Mỹ cũng đã có bài viết khen ngợi giọng ca của Sơn Tùng và gọi anh bằng danh xưng “hiện tượng châu Á”. Tờ này đã không tiếc lời dành những lời có cánh để nói về nam ca sĩ và sản phẩm âm nhạc kết hợp với rapper Snoop Dogg.

Năm 2020 là một năm khá thành công với Sơn Tùng M-TP khi các sản phẩm anh ra mắt đều đạt được thành công nhất định, tiếp tục leo top trend nhanh chóng và khẳng định sức hút vẫn không hề lung lay trong làng V-pop.

Thông tin thêm, giữ các vị trí tiếp theo trên bảng xếp hạng Billboard Lyricfind Global Chart lần lượt là Wap (Cardi B, Megan Thee Stallion), Right where you left me (Taylor Swift), Blinding lights (The Weeeknd) và Girls like you (Maroon 5, Cardi B).

Đông Phong (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/son-tung-m-tp-dan-dau-bang-xep-hang-loi-nhac-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-the-gioi-a550459.html