Hàng loạt group anti-fan ra đời, Sơn Tùng M-TP bị gắn mác "người đàn ông bội bạc"

Cơn giận của khán giả dành cho Sơn Tùng M-TP dường như đang lên đến đỉnh điểm khi hàng loạt hội, nhóm anti-fan liên tiếp ra đời.

Tối 23/1, Sơn Tùng M-TP đã chính thức xuất hiện công khai trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM. Ngay khi xuất hiện, anh chàng phát đi lời nhắn: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Lời chia sẻ của Sơn Tùng M-TP ngay khi xuất hiện giữa lùm xùm khiến cho nhiều người đặt nghi vấn nam ca sĩ đang gửi lời nhắn đến Thiều Bảo Trâm.

Lời chia sẻ của Sơn Tùng M-TP khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc ở TP.HCM khiền nhiều người chú ý.

Không chỉ có thế, động thái của Sơn Tùng M-TP mới đây đã khiến cộng đồng mạng "khóc ròng" khi chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây gần như chính là dấu chấm hết cho mối tình 8 năm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng M-TP chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm

Ngay sau thông tin này, nhiều người không chỉ cảm thấy buồn phiền mà còn bực tức hơn khi nam ca sĩ vẫn dành nút theo dõi cho Hải Tú. Chính điều này đã khiến khán giả càng thêm phần khẳng định về mối quan hệ trong bóng tối của Sơn Tùng và cô nàng "gà cưng" này.

Một bộ phận lớn khán giả (bao gồm người hâm mộ Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm) đã tuyên bố sẽ chống lại giọng ca gốc Thái Bình. Hàng loạt group anti-fan Sơn Tùng bắt đầu xuất hiện với những cái tên hết sức "cay cú" như: Anti Sơn Tùng - Người đàn ông bội bạc, Anti Sơn Tùng - Hải Tú,...

Sơn Tùng M-TP bị lập hàng loạt group anti-fan

Nhiều người cho rằng, Sơn Tùng đang quay trở lại thời điểm mới chập chững vào Vpop khi bị bao quanh bởi anti-fan. Tuy nhiên, nguyên nhân của 2 thời điểm lại hoàn toàn khác nhau và lần này mọi thứ đang diễn ra thật sự nghiêm trọng.

Dù đôi bên không trực tiếp thừa nhận, nhưng những hành động của người trong cuộc đã phần nào khẳng định dấu chấm hết cho chuyện tình này.

"Drama" tình ái giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

 

Đông Phong

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hang-loat-group-anti-fan-ra-doi-son-tung-m-tp-bi-gan-mac-nguoi-dan-ong-boi-bac-a550622.html