Nhiều người hốt hoảng khi giá vé Táo quân được đẩy lên 12 triệu/cặp

Trên một số chợ online, vé Táo quân đang được ráo riết lùng sục, thời điểm hiện tại, có người rao bán 12 triệu/cặp...

Thời điểm hiện tại, các nghệ sĩ đang chuẩn bị các công việc cuối cùng để ghi hình chương trình Táo quân. Theo lịch của VTV, ngày 26/1 sẽ có buổi tổng duyệt của chương trình. Không khi ở trường quay gấp rút thì bên ngoài nhiều khán giả cũng đang săn vé Táo quân 2021 nên thị trường vé rất nhộn nhịp.

Giá vé Táo quân 2021 bị đẩy lên 12 triệu/cặp khiến nhiều người sốc.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin Pháp Luật, trên các diễn đàn online, các chợ mua bán online, vé xem chương trình Táo Quân 2021 đã được rao bán. Những người may mắn có trong tay vé xem Táo quân 2021 các ngày 26, 27 và 28/1 công khai bán vé với nhiều mức giá khác nhau, nhiều người yêu cầu nhắn tin trực tiếp để giao dịch. 

Nếu các giá vé Táo quân ở Gác 2 được rao báo khoảng 3-4 triệu đồng/ cặp (tuỳ vị trí ngồi), thì ở dưới tầng 1 của Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội - nơi ghi hình chương trình giá vé được đẩy lên rất cao. Nhiều người rao bán ở hàng P: 6,5 triệu đồng/đôi, hàng N: 7,5 triệu đồng/đôi, hàng E: 8,5 triệu đồng/đôi, hàng C: 9,5 triệu đồng/đôi. Thậm chí có vé ở hàng B được rao bán 12 triệu/cặp khiến nhiều người "sốc". Tuy nhiên, ở các hàng ghế này, vẫn có người hỏi mua. Thậm chí một cặp vé được nhiều người quan tâm nên việc mua bán rất nhộn nhịp và đa dạng.

Mỗi năm chỉ có một chương trình, lại là một chương trình hài đặc sắc nên Táo quân - Gặp nhau cuối năm được nhiều người mong đợi và săn lùng vé. 

Táo quân 2021 gây sốt từ khi các nghệ sĩ tập luyện. Trước đó, ngày 8/1/2021, VTV đã công bố mức giá quảng cáo cho các thương hiệu muốn xuất hiện trong chương trình năm nay từ 20h ngày 11/2, tức đêm 30 Tết. Theo đó, 10 giây quảng cáo có giá 325 triệu đồng, kế đến là 390 triệu đồng (spot quảng cáo 15 giây), 487,5 triệu đồng (spot quảng cáo 20 giây) và 650 triệu đồng (spot quảng cáo 30 giây). Như vậy mỗi phút quảng cáo, nhà đài có thể thu về 1,3 tỷ đồng. 

Cô Đẩu Công Lý đang bị ốm do cường độ làm việc dày đặc.

Theo thông tin của PV, do có cường độ tập luyện dày và liên tục nên NSND Công Lý - người đóng vai Bắc Đẩu đang bị ốm. Anh cho hay: "Gần 20 ngày nay, cả ê - kíp Táo đang gấp rút tập luyện, có những ngày chỉ chợp mắt được một chút lại lên Nhà hát giải quyết công việc và lại lên Đài thoại Táo quân nên tôi cũng có đuối sức. Mệt nhưng vẫn phải cố gắng. Đến thời điểm này, các Táo đã hoàn thành 80% công việc của mình... Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ và động viên các nghệ sĩ".

Trước đó vào năm ngoái, nhà sản xuất Táo Quân - VFC khiến công chúng xôn xao khi tuyên bố ngừng sản xuất chương trình vào cuối tháng 11/2019. Theo đó, chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 sẽ thay thế Táo Quân với format mới lạ, hứa hẹn hấp dẫn hơn so với format cũ.

Kịch bản Táo quân năm nay cũng là sự thách thức không nhỏ đối với ê kíp sáng tạo, bởi dư âm của một năm đại dịch u ám. 2020 là một năm nhiều biến động, gần như tất cả mọi ngành nghề, mọi thành phần trong xã hội bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19 hoành hành. Kinh doanh ế ẩm, cuộc sống nhiều đảo lộn, học sinh thời gian dài không thể tới trường và phải học online...

Tuy vậy 2020 cũng là năm đánh dấu kỳ tích của Việt Nam trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là phòng chống dịch bệnh, đưa Việt Nam vào top đầu thế giới trong số các quốc gia khống chế Covid-19 hiệu quả nhất, kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhieu-nguoi-hot-hoang-khi-gia-ve-tao-quan-duoc-day-len-12-trieu-cap-a550631.html