Instagram của Thiều Bảo Trâm đạt 2 triệu người theo dõi, MV "Chúng ta của hiện tại" bị "dội" dislike

Trong "drama" tình ái của "trà xanh", sau vài ngày, tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm đã tăng khoảng 500 nghìn lượt theo dõi. Mặt khác, MV "Chúng ta của hiện tại " của Sơn Tùng M-TP đang bị cộng đồng mạng "dội" dislike.

Tất cả động thái của bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú tiếp tục nhận được sự "săm soi" lớn từ phía cư dân mạng. Không những vậy, những người liên quan như người thân, bạn bè, thậm chí người yêu cũ của 3 nghệ sĩ đều khiến khán giả để ý tới. 

Nghi vấn Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì người thứ bà khiến khán giả ngày cảng sôi sục

Ở một diễn biến khác, mới đây, nhiều "fan cứng" của Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tài khoản Instagram của nữ ca sĩ đã cán mốc 2 triệu người theo dõi. 

Theo chia sẻ, trước khi ồn ào "trà xanh" xảy ra, tài khoản của giọng ca 9X có khoảng 1,5 triệu người theo dõi. Như vậy chỉ sau gần 4 ngày tài khoản của cô đã tăng khoảng 500 nghìn lượt follow. 

Tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm đạt 2 triệu người theo dõi

Trước đó, vào ngày 21/1 vừa qua, giữa thời điểm tâm bão dư luận, tài khoản Instagram của Sơn Tùng cũng đã cán mốc 6 triệu người theo dõi. Ở thời điểm hiện tại, anh chàng vẫn đang là nghệ sĩ có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram ở Việt Nam.

Tài khoản Instagram của Sơn Tùng cũng đã cán mốc 6 triệu người theo dõi

Về phía nhân vật được ám chỉ là "trà xanh" - Hải Tú, "thám tử mạng" cũng soi ra tài khoản Instagram của cô cũng tăng lên hàng trăm nghìn lượt theo dõi chỉ trong vòng vài ngày. 

Hải tú tiếp tục bị cộng đồng mạng nhắc tên.

Ở một diễn biến khác, MV "Chúng ta của hiện tại" - sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ có sự góp mặt của Hải Tú làm nữ chính cũng chịu cảnh bị chỉ trích và con số dislike tăng chóng mặt.

Cụ thể, ngày hôm qua (24/1), MV "Chúng ta của hiện tại" nhận về hơn 70 nghìn lượt dislike. Đến hôm nay (25/1), số lượt dislike đã tăng lên 86 nghìn, tức tăng hơn 16 nghìn lượt dislike chỉ trong vỏn vẹn 24 giờ. Tuy lượt dislike đang có xu hướng tăng mạnh, nhưng tỉ lệ vẫn chưa thấm vào đâu khi so với con số 2 triệu like đạt được trước đó.  "Drama trà xanh" ngày càng có những tin tức bất lợi hơn về phía Sơn Tùng, lượt dislike trong những ngày tới chưa biết sẽ còn đạt đến cột mốc nào.

Số lượt dislike trong MV "Chúng ta của hiện tại" ngày 24/1 là 70 nghìn
Số lượt dislike trong MV "Chúng ta của hiện tại" ngày 25/1 là 86 nghìn

Nhìn lại suốt hơn 7 năm sự nghiệp, Sơn Tùng đã vướng vào không ít ồn ào về mặt âm nhạc, tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đang phải đối mặt với "drama" lớn chưa từng thấy về mặt tình cảm khi nghi vấn anh chia tay Thiều Bảo Trâm sau nhiều năm gắn bó bởi có sự xuất hiện của Hải Tú.

Đông Phong

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/instagram-cua-thieu-bao-tram-dat-2-trieu-nguoi-theo-doi-mv-chung-ta-cua-hien-tai-bi-doi-dislike-a550663.html