Xả súng kinh hoàng ở Mỹ, 5 người thiệt mạng

Ông Shane Foley - Người phát ngôn sở Cảnh sát thành phố Indianapolis, tiểu bang Indiana (Mỹ) cho biết, sáng 24/1 đã xảy ra một vụ xả súng trong khu vực khiến 5 người thiệt mạng, trong đó có một phụ nữ mang thai.

Theo ông Foley, cảnh sát nhận được tin báo lúc 4h sáng ngày 24/1 và khi đến nơi, họ thấy "một nam thiếu niên có nhiều vết thương do bị trúng đạn".

Cảnh sát sau đó nhận được thông tin thông báo cho họ tới một nơi ở cách đó gần một dãy nhà và phát hiện 5 người, gồm một phụ nữ có thai, đã tử vong vì "bị bắn".

"Tuy đội ngũ y tế đã cố gắng hết sức để cứu thai phụ, nhưng cả người này và thai nhi đều không thể sống sót. Nam thiếu niên bị bắn được cho là sẽ qua khỏi", ông Foyle nói.

Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: AP

Danh tính các nạn nhân thiệt mạng gồm Kezzie Childs (42 tuổi); Raymond Childs (42 tuổi); Elijah Childs (18 tuổi); Rita Childs (13 tuổi); Kiara Hawkins (19 tuổi) và đứa bé trong bụng.

Dù quá trình điều tra đang được tiến hành nhưng kết quả ban đầu cho thấy vụ xả súng này “dường như không phải là hành động ngẫu nhiên”.

Tính tới chiều ngày 24/1, cảnh sát vẫn chưa thể xác định danh tính của các nghi phạm xả súng. Nhưng khả năng có hơn 2 nghi phạm liên quan tới vụ việc.

Cảnh sát trưởng Indianapolis Randal Taylor mô tả đây là "vụ xả súng gây thương vong lớn nhất trong hơn một thập niên qua" ở thành phố này.

Trong khi đó, Thị trưởng Indianapolis Joe Hogsett khẳng định, đây là vụ "giết người hàng loạt”. Người đứng đầu thành phố cho biết thêm, đã liên hệ với các quan chức FBI tại Indianapolis, văn phòng luật sư địa phương và các cơ quan thực thi pháp luật khác để được hỗ trợ trong cuộc điều tra vụ nổ súng.

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xa-sung-kinh-hoang-o-my-5-nguoi-thiet-mang-a550666.html