Hòa "Sánh" - Trùm ma túy khét tiếng đất Thái Bình bị bắt giữ

Công an huyện Tiền Hải, Thái Bình vừa bắt giữ Hòa “Sánh” - Ông trùm ma túy khét tiếng ở tỉnh Thái Bình khi đối tượng này đang mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn thị trấn Tiền Hải.

Sáng 26/1, một lãnh đạo Công an huyện Tiền Hải cho biết, cơ quan này đã bắt giữ Vũ Tiến Hòa (tức Hòa "Sánh", 50 tuổi, trú huyện Thái Thụy, Thái Bình) để làm rõ hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo vị này, Hòa “Sánh” bị bắt quả tang đang mua bán chất ma túy tại khu vực xã Tây Sơn, huyện Tiền Hải vào đêm 25/1.

Hòa "Sánh" bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Lượng tang vật thu giữ chưa được cảnh sát tiết lộ. “Hòa thừa nhận đó là ma túy, chúng tôi đang giám định để làm rõ và triển khai lệnh khám xét những nơi liên quan”, vị này thông tin.

Hoà “sánh” được biết đến là ông trùm buôn bán trái phép chất ma tuý tại tỉnh Thái Bình. Hòa buôn bán ma tuý đá ở TP.Thái Bình dưới vỏ bọc kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn.

Đối tượng này từng tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma tuý và mới ra tù đầu năm 2020. Sau khi mãn hạn tù, Hòa "Sánh” lại tiếp tục phạm tội và bị bắt giữ. Nhiều đàn em của Hòa “Sánh” là những thành phần cộm cán, đối tượng hình sự, nghiện ngập.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-sanh-trum-ma-tuy-khet-tieng-dat-thai-binh-bi-bat-giu-a550697.html