Học 5 bí quyết giảm cân cực nhanh của phụ nữ Nhật, tự tin đón Tết

Đối với người Nhật, vẻ đẹp phải được lưu giữ trọn vẹn từ bên trong lẫn bên ngoài. Triết lý làm đẹp này được thể hiện thông qua chế độ ăn kiêng giảm cân của phụ nữ Nhật.

Kết hợp đậu đen trong món ăn

Người châu Á chắc hẳn không lạ lẫm với loại hạt này. Đậu đen được dùng để nấu cháo, nấu chè hay kết hợp trong các món ăn dân giã. Đậu đen chứa hàm lượng chất xơ và protein dồi dào. Ăn nhiều đậu đen có thể giúp bạn tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ viêm nhiễm, ung thư, cho bạn làn da sáng đẹp, chống lại tiến trình lão hóa.

Nhưng quan trọng hơn cả đậu đen có khả năng loại bỏ mỡ thừa vùng trên và bụng dưới rất thần kỳ. Chính vì vậy phụ nữ Nhật thường dùng đậu đen để tiêu giảm mỡ. Ăn đậu đen cũng giúp bạn no lâu và không còn cảm giác đói, nhờ vậy hạn chế việc nạp thêm calo cho cơ thể.

Ăn khoai tây lạnh

Theo như bí quyết giảm mỡ bụng của phụ nữ Nhật thì bạn nên ướp lạnh khoai tây, thái thật mỏng và trộn vào cùng món salat. Món ăn từ khoai tây ướp lạnh không chỉ đảm bảo được hương vị thơm ngon mà còn có thể giúp bạn tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

Các nhà khoa học nói rằng khoai tây ướp lạnh sẽ tạo ra một tinh thể có tính chất kháng tinh bột. Nhờ đó, nó giúp bạn giảm được những ngấn mỡ thừa.

Ăn nhiều rau củ quả

Để giảm cân lành mạnh nhất thì bạn nên bổ sung thật nhiều rau xanh vào trong các bữa ăn hàng ngày giống như người Nhật. Trong các khẩu phần ăn của người Nhật sẽ không thể thiếu những loại rau củ quả tươi như rong biển, đậu nành, cà tím, cà chua, củ cải, khoai tây... Ngoài ra, họ cũng chế biến đa dạng các món ăn để hạn chế nạp tinh bột trong bữa ăn, gây thừa cân cho cơ thể.

Ăn cá

Ăn nhiều cá giúp làm giảm đáng kể lượng hoocmon leptin - vốn liên quan đến chứng béo phì. Bên cạnh đó cá có hàm lượng calo thấp, protein cao và giàu axit béo omega-3. Protein của cá rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Thực phẩm này còn chứa nhiều vitamin thiết yếu như A, D, photpho, magie, kẽm… tốt cho thực đơn ăn kiêng và những người muốn giảm cân.

Một tách trà xanh

Trong trà xanh có chứa một số loại vitamin và caffeine làm tăng lượng tiết dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh. Thức uống này còn tăng cường khả năng phân giải và giảm bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể, hạn chế sự thèm ăn. Nhờ đó người uống trà xanh mỗi ngày sẽ giảm cân nhanh hơn.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-5-bi-quyet-giam-can-cuc-nhanh-cua-phu-nu-nhat-tu-tin-don-tet-a550714.html