"Bật mí" đêm diễn ghi hình đầu tiên của Táo quân 2021

Xuất hiện trong Gặp nhau cuối năm, Lâm Vỹ Dạ gây ấn tượng với tạo hình sành điệu. Cô nói giọng Bắc chanh chua và "chặt chém" câu chuyện đang gây "bão" tại thời điểm ghi hình...

Sau một năm dừng sản xuất, năm nay, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021 tiếp tục trở lại với format quen thuộc là buổi chầu của các Táo trên thiên đình.

Theo ghi nhận của phóng viên, buổi ghi hình đầu tiên diễn ra vào tối 26/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội vô cùng sôi động. Không chỉ ở sự nô nức của khán giả mà còn của chính lực lượng "phe vé".

Từ khu vực ngoài cổng cho đến bãi gửi xe, khán giả đã được "săn đón" tận tình của "phe" với hi vọng "chắc ai đó sẽ nhường". Nhưng đáp lại câu "có vé thừa không em", "có vé bán không em" là những ánh mắt lặng thinh, phớt lờ lời mời chào và cả giá tiền không nhỏ. Trước đêm diễn vài ngày, vé của Gặp nhau cuối năm được rao bán khoảng 10 triệu/cặp.

19h30, toàn bộ ghế ngồi của Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã không còn một chỗ trống. Mà đây mới là đêm đầu tiên. Sẽ còn 2 lần kín chỗ như thế này trong tối 27 và 28/1.

Nhu cầu của khán giả vẫn còn rất lớn vì để có được tấm vé tham dự buổi xem trực tiếp là khá khó khăn. Đây chính là một trong những yếu tố khiến Gặp nhau cuối năm trong gần 20 năm qua luôn là niềm khao khát của khán giả và được chờ đợi trong đêm Giao thừa qua màn ảnh nhỏ. Chương trình ghi hình kéo dài trong hơn 3 giờ đồng hồ.

Vẫn như mọi năm, các "trụ cột" của là Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Nam Tào (Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (Công Lý), Táo Y tế (Vân Dung), Táo Giáo dục (Chí Trung), Táo Kinh tế (Quang Thắng) và Táo Xã hội (Tự Long).

Các "nhân tố trẻ" những năm trước như Duy Nam, Trung Ruồi, Việt Bắc và Mạnh Dũng cũng vẫn tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng". Yếu tố mới mẻ được đặt "trọng trách" vào gương mặt nổi bật của sân khấu hài phía Nam là Lâm Vỹ Dạ.

Diễn viên Mạnh Hưng- nhân vật mang đến nhiều thú vị trong Hướng dương ngược nắng với vai Hải "bóng" cũng được "cập nhật" tại Táo quân năm nay.

Mượn buổi lên chầu của các Táo, Gặp nhau cuối năm 2021 đã đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt 1 năm qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch COVID-19, khắc phục thiên tai và vẫn đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng.

Bên cạnh đề cập đến những điểm tích cực, Táo quân vẫn giữ được nét đặc sắc vốn có là tính phản biện khi thông qua lăng kính hài hước để phản ánh những gì còn tồn tại trong xã hội như nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hóa xã hội…

Đúng như các nghệ sĩ từng chia sẻ trước đó, dù kịch bản chương trình được xây dựng từ trước nhưng trong quá trình tập, nó liên tục được cập nhật, điều chỉnh để mang đến sản phẩm có yếu tố thời sự nóng hổi.

Một trong số đó là màn "chặt chém" của Lâm Vỹ Dạ khi cập nhật ngay câu chuyện đang "gây bão" trong showbiz ở chính thời điểm ghi hình. Cô nói giọng Bắc, chứng tỏ khả năng trở thành "đối thủ" của Vân Dung ở chất giọng "chanh chua" và "thảo mai" khi cần với Ngọc Hoàng. Màn "chặt" nhân vật nổi tiếng tuy ngắn nhưng cũng đủ làm khán giả lo lắng Lâm Vỹ Dạ sẽ bị fan hâm mộ của nhân vật bị nhắc đến phản ứng.

Hồi tháng 11 cô trở thành diễn viên bị tẩy chay, lập nhóm kín với số lượng thành viên lên đến 12.000 tài khoản. Lý do cũng rất cảm tính rằng Lâm Vỹ Dạ xuất hiện quá nhiều trong game show. Không những thế, antifan còn khó chịu khi nữ diễn viên có thái độ hơn thua với khách mời khác.

Phần âm nhạc tiếp tục là điểm nhấn thú vị của Gặp nhau cuối năm khi nhiều ca khúc trending của năm được parody vừa hài hước, vừa sâu sắc. Bên cạnh đó, những làn điệu âm nhạc dân gian cũng được đưa vào chương trình một cách rất ấn tượng.

Táo Quân 2021 sẽ được ghi hình hai buổi tiếp theo vào tối 27 và 28/1. Chương trình được phát sóng trên VTV vào đêm Giao thừa Tết nguyên đán Tân Sửu.

Theo Gia đình và xã hội

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-mi-dem-dien-ghi-hinh-dau-tien-cua-tao-quan-2021-a550734.html