Chuyện “cọc đi tìm trâu” và cái kết bất ngờ của cô gái nặng gần 100kg

Vượt qua mặc cảm về ngoại hình, cô gái nặng 97kg vẫn lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với "người trong mộng" và có cái kết đầy viên mãn.

Mạng ảo tình thật

Chuyện tình "đũa lệch" không phải chủ đề mới nhưng luôn thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người. Mới đây, mạng xã hội trở nên "sôi động" hơn bao giờ hết khi một cô gái bất ngờ khoe chuyện tình đẹp của mình, điều đáng chú ý là cặp đôi có ngoại hình khá lệch khi chàng điển trai tựa "soái ca" lãng tử, còn cô nàng lại nặng đến gần tạ. Khi bài viết được chia sẻ, dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ cho rằng câu chuyện của cặp đôi này đích thị là "ngôn tình giữa đời thực".

Để tìm hiểu về chuyện tình đặc biệt này, PV ĐS&PL đã trao đổi với nhân vật chính trong câu chuyện là Nguyễn Thị Mỹ Kiều (sống tại Củ Chi, TP.HCM) và Cao Minh Phong (sống tại Đồng Nai)

chuyen-coc-di-tim-trau-va-cai-ket-bat-ngo-cua-co-gai-nang-gan-100-kg-2-1612573630.png
Sức mạnh của tình yêu giúp Kiều bước qua rào cản về ngoại hình.

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ, Mỹ Kiều cho biết, cô và Minh Phong tình cờ quen biết nhau trên một ứng dụng mạng xã hội.

"Cách đây 3 năm mình có tải 1 app trò chơi và tình cờ quen Phong trên đó. Hai chúng mình nói chuyện với nhau rất hợp, cứ mỗi lần online là "tám" đủ thứ chuyện trên trời dưới biển, vui buồn gì cũng kể nhau nghe. Tuy nhiên, vì khoảng cách quá xa, ngoại hình lại chênh lệch nên mình không dám nghĩ mối quan hệ này có thể tiến xa hơn", Mỹ Kiều nói về khoảng thời gian đầu quen biết.

Sau hơn 2 năm quen biết, Mỹ Kiều quyết định xoá ứng dụng để chuyên tâm học hành và cả hai cũng mất liên lạc từ đó. Sau một năm, cô nàng tải lại ứng dụng nhưng cũng không nghĩ Phong vẫn còn sử dụng. Sau một khoảng thời gian dài không liên lạc, cặp đôi đã có những cuộc trò chuyện xuyên đêm suốt sáng. Những câu chuyện không có hồi kết về kỷ niệm lúc xưa, những cảm xúc rung động ùa về khiến cô nhận ra tình cảm thực sự của mình dù cả hai chưa từng gặp gỡ ngoài đời thực.

Tiết lộ lý do "cọc đi tìm trâu"

Mỹ Kiều cũng tâm sự, thân hình của cô mập từ nhỏ, ngoại hình chính là lý do lớn nhất khiến cô tự ti, mặc cảm với chính mình. Nỗi ám ảnh lớn nhất của cô là khi ra đường, tất cả những ánh mắt soi mói, kì thị đều đổ dồn về hướng của mình. Ngay cả khi đến trường cô cũng bị nhiều bạn trêu chọc, hắt hủi vì thân hình ngoại cỡ của mình. Dù chưa từng gặp gỡ nhưng Minh Phong luôn là người thấu hiểu, đồng cảm với những gì mà cô đã trải qua.

Nói về động lực giúp cô nàng phá bỏ sự tự ti và mở lời tỏ tình trước, Mỹ Kiều cho hay: "Ngoại hình của mình và Phong hoàn toàn khác biệt nên mình không tránh khỏi cảm giác tự ti, xấu hổ, đặc biệt khi đó mình nặng 97kg, còn Phong lại là một anh chàng điển trai được rất nhiều người để ý. Nhưng, sau một thời gian xa cách mình cảm thấy Phong của 3 năm trước và bây giờ đã thay đổi rất nhiều.

Chính sự chín chắn, trưởng thành và đồng cảm chia sẻ của anh là động lực lớn nhất khiến mình quyết tâm thổ lộ hết tình cảm của mình".

chuyen-coc-di-tim-trau-va-cai-ket-bat-ngo-cua-co-gai-nang-gan-100-kg-1-1612573651.png
Nguyễn Mỹ Kiều từng khá tự ti vì ngoại hình của mình.

Tuy rất sợ bị từ chối nhưng cô nàng vẫn lấy can đảm nhắn tin nói cho Minh Phong biết về tình cảm của mình. Sau tin nhắn tỏ tình, cô tuyệt nhiên không nhận được câu trả lời từ Minh Phong. Cứ ngỡ anh im lặng thay cho lời từ chối nên dù rất buồn cô cũng phải chấp nhận sự thật. Đến tối hôm sau, cô bất ngờ khi nhận được cuộc gọi video từ Minh Phong, anh đã chủ động nói chuyện với mẹ của cô và xin phép mẹ cô cho hai đứa chính thức quen nhau.

"Thực sự, chúng mình rất muốn lời tỏ tình phải được bày tỏ trực tiếp, nhưng thời điểm đó dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh nên rất khó để gặp nhau. Thực sự cảm xúc của mình khi đó là hạnh phúc xen lẫn sự ngỡ ngàng", Mỹ Kiều hạnh phúc chia sẻ.

Kể về lần đầu tiên gặp sau 3 năm quen biết, cô nàng kể mình lén đi xe từ Củ Chi xuống Đồng Nai thăm Minh Phong. Dù định tạo bất ngờ cho người yêu nhưng khi gần tới nơi thì cô và chú xe ôm bị lạc đường nên đành gọi anh ra đón. Sau đó, Minh Phong hớt hải chạy ra đón cô, bộ dạng lo lắng cộng với bộ đồ ngủ chưa thay khiến cả hai bật cười hạnh phúc. Điều ấn tượng với cô là Phong khá đơn giản, bản thân cảm nhận Phong không hề để ý gì đến ngoại hình bên ngoài. Đó cũng chính là động lực để tụi mình yêu nhau đến bây giờ.

Tình yêu là "liều thuốc" giảm cân

Chia sẻ với PV, Mỹ Kiều cho biết, cô là một người khá nhạy cảm. Đặc biệt, đặc thù công việc của Phong mỗi ngày phải tiếp xúc với rất nhiều người, nên những thời gian đầu cô thường hay buồn, suy nghĩ lung tung rất nhiều. Có những lần cô hiểu lầm rồi giận vô cớ khiến Phong phải chạy con đường dài để qua an ủi và động viên mình. Tuy nhiên, sau một thời gian cặp đôi đã dần thấu hiểu nhau và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Cô nàng dễ thương này cho biết sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thiện bản thân mình. Chia sẻ về quan điểm tình yêu Mỹ Kiều cho biết: "Trước đây, mình đã từng nghĩ, vì có ngoại hình không đẹp nên tiêu chuẩn về đối phương gần như là bằng không. Đối với mình khi đó chỉ cần người ấy thích mình, quan tâm đến mình, như vậy là hạnh phúc lắm rồi. Nhưng từ khi quen Minh Phong, mình muốn thay đổi và hoàn thiện bản thân, dù người yêu chưa từng đề cập đến việc giảm cân hay chê bai ngoại hình của mình".

Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc vui đùa, tạo những phong cách chụp ảnh "bá đạo" bên nhau. Cách đây 1 tháng, Mỹ Kiều được một người chị giới thiệu một phương pháp giảm cân mới và cô quyết tâm thực hiện theo. Trong thời gian giảm cân, Phong luôn là người ủng hộ và động viên người yêu, chính nhờ động lực to lớn đó mà cô nàng lập được kỳ tích đáng kể. Trong vòng 1 tháng cô giảm được 10kg, đây không phải con số lớn nhưng là điều cô chưa bao giờ làm được. Mỹ Kiều cho biết, vào tháng 10/2020 cô nặng gần 97kg, đến hiện tại cân nặng của cô đã giảm xuống còn 82kg.

"Tuy chặng đường còn dài và rất khó khăn để mình có được kết quả như mong muốn. Nhưng mình tin rằng với sự nỗ lực của bản thân cùng sự động viên hỗ trợ của người yêu, đây sẽ không phải là kết quả cuối cùng mình có được", Nguyễn Mỹ Kiều cho biết.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chuyen-coc-di-tim-trau-va-cai-ket-bat-ngo-cua-co-gai-nang-gan-100kg-a551080.html