Abipha Group: Mười năm vững bền thương hiệu

Được thành lập với tâm nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần phát triển ngành dược phẩm Việt Nam ngày càng lớn mạnh, trong gần 10 năm qua, công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha - Abipha Group luôn cam kết mang lại những giá trị tốt nhất, với tất cả sự trân trọng và tâm huyết vì sức khỏe con người.

Nỗ lực vượt qua khó khăn

2020 là một năm khó quên đối với hầu hết các doanh nghiệp. Dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh đó, tình hình sản xuất kinh doanh của Abipha Group cũng gặp phải nhiều khó khăn. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, thị trường tiêu thụ bị ảnh hưởng.

abipha-group-1612575761.jpg

Ông Phan Thế Kiên - Phó Tổng giám đốc kinh doanh Abipha Group

Trước tình hình đó, ban lãnh đạo công ty đã chủ động tìm phương án chiến lược để đưa Abipha Group vượt qua khó khăn. Ông Phan Thế Kiên - Phó Giám đốc kinh doanh Abipha Group cho biết: “Trong năm 2020, toàn thể ban kinh doanh đã rất cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Năm 2020 cũng là năm mà ban kinh doanh được tiếp nhận nhiều sản phẩm mới, trong đó có sản phẩm xịt họng Abipolis. Sản phẩm này được thị trường tiếp nhận và đánh giá cao, Ban kinh doanh cũng đã rất cố gắng để sản phẩm có mặt tại các nhà thuốc trên cả nước.”

Cùng với những chiến lược để phát triển sản phẩm, trước khó khăn thách thức mà dịch COVID-19 gây ra, ban lãnh đạo Abipha Group còn chủ động phương án sắp xếp nhân sự. Cụ thể, năm qua, rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước buộc phải cho nhân viên nghỉ việc, hàng triệu người lao động trên cả nước bị giảm thu nhập. Tuy nhiên, riêng đối với Abipha Group, cán bộ công nhân viên trong công ty vẫn được đảm bảo việc làm. Vào thời điểm đơn hàng giảm, công ty áp dụng chiến lược làm luân phiên để đảm bảo duy trì công việc cho cán bộ, công nhân viên. Đây là phương án được đánh giá cao bởi tính hiệu quả và nhân văn trong thời điểm doanh nghiệp chịu khủng hoảng nặng nề.

abipha-group2-1612575761.jpg

Sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên đã được chứng minh bằng những thành tích đáng kể. Trong năm 2020, nhà máy CNC Abipha đã tập trung vào nguồn lực chuẩn bị nhà xưởng, máy móc thiết bị, quy trình, hồ sơ, tài liệu... để thẩm định các tiêu chuẩn GPs, ISO. Đặc biệt, nhà máy CNC Abipha là một trong số rất ít nhà máy trên cả nước được cấp GMP cho Khu Nghiên cứu Phát triển sản phẩm (R&D). Năm 2020, tổng sản lượng sản xuất giao hàng của Nhà máy CNC Abipha cho kinh doanh đạt 388 triệu đơn vị sản phẩm tương ứng với  hơn 200 đầu sản phẩm phục vụ thị trường gồm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thiết bị y tế, mỹ phẩm,…. tăng 19% so với năm 2019. Ngoài các dạng bào chế thế mạnh vốn có như siro, hỗn dịch, nang cứng, nang mềm, cốm bột… trong năm 2020, các sản phẩm có dạng bào chế mới như viên nén, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế ….đã được sản xuất với sản lượng lớn và chất lượng cao.

Vươn mình khẳng định thương hiệu

Trong suốt gần 10 năm hình thành và phát triển, Abipha Group luôn  tập trung vào các giá trị cốt lõi: Trách nhiệm; Tôn trọng; Sáng tạo; Tin cậy; Hợp tác; Chất lượng. Định hướng đến năm 2030, Abipha Group phấn đấu trở thành một trong 10 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược thiên nhiên, được phát triển trên nền tàng kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và hiện đại”.

Abipha Group đã khẳng định được thương hiệu uy tín của mình trên thị trường. Không những vậy, Abipha Group còn được biết đến là một thương hiệu sáng ngời chữ Tâm – Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng. Hằng năm, công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện xã hội, chia sẻ yêu thương với đồng bào. Năm 2020, Abipha Group đã tổ chức các chuyến từ thiện về miền Trung, dành tặng những phần quà ý nghĩa tới tận tay bà con vùng rốn lũ, chia sẻ với những mất mát mà bà con miền Trung phải gánh chịu sau trận bão lũ lịch sử.

abipha-group3-1612575761.jpg

abipha-group4-1612575761.jpg

abipha-group5-1612575761.jpg

abipha-group6-1612575761.jpg

abipha-group7-1612575761.jpg

Trong thời gian qua, Abipha Group cũng rất nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, lấy người lao động làm trung tâm. Do vậy, hằng năm, ban lãnh đạo công ty rất chú trọng quan tâm tới chế độ phúc lợi cho cán bộ, công nhân viên như Tổ chức chương trình 20/10 cho cán bộ, nhân viên nữ; Giải bóng đá Abipolis Cup, Hoạt động tổng kết, liên hoan cuối năm, các hoạt động thăm hỏi ...

Với những sự quan tâm kịp thời đó, Abipha Group thật sự trở thành một mái nhà chung, đồng nghiệp như anh chị em một nhà, cùng định hướng, cùng mục tiêu để xây dựng Abipha Group ngày càng vững mạnh.

Thu An

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/abipha-group-muoi-nam-vung-ben-thuong-hieu-a551084.html