Diễn viên Hoàng Yến gây tranh cãi khi chia sẻ về "phi công" hậu ly hôn chồng thứ tư

Cư dân mạng "đào lại" đoạn clip nữ diễn viên phát biểu cảm nghĩ về "phi công" vào 1 ngày trước khi công khai ly hôn (16/2).

Trong đoạn clip được đăng tải trên trang Tiktok của diễn viên Hoàng Yến, cô nhận được câu hỏi: "Chị ơi chị nghĩ sao về việc tuyển phi công?".

"Cô Xuyến" hào hứng cho biết: "Hay mà, phi công hay mà. Phải như thế nào mới được làm phi công đó: cao, to, đẹp trai, khoẻ mạnh,... Nói chung để lái máy bay thì không đơn giản đâu mọi người, nghìn người dự tuyển chỉ có một phi công đấy, Yến nghĩ hay mà".

"Còn nghĩ theo nghĩa bóng thì tình cảm yêu đương nam nữ nó không giới hạn ở tuổi tác, một khi trái tim đã động đến trái tim thì chính mình cũng chẳng hiểu được chứ nói người này giỏi thế, yêu được người này trẻ thế. Không phải đâu, tất cả là nhân duyên hết".

Diễn viên Hoàng Yến gây tranh cãi khi chia sẻ về "phi công" hậu ly hôn chồng thứ tư - Ảnh 1

Diễn viên Hoàng Yến có chia sẻ gây tranh cãi về "phi công".

Thời điểm diễn viên Hoàng Yến chia sẻ quan điểm này, cô vẫn chưa công khai chuyện ly hôn với người chồng thứ tư. Chia sẻ của Hoàng Yến nhận được không ít ý kiến tán thành vì cách nghĩ tự do, phóng khoáng song cũng vướng vào kha khá lời bàn tán và tranh cãi vì thời điểm phát ngôn hơi nhạy cảm.

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chồng cũ bất ngờ lên tiếng với báo chí, tố Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung.

Hoàng Yến đã phủ nhận thông tin trên. Cô chia sẻ hiện tại bản thân đã "sợ đàn ông" nên không còn dám yêu đương.

Ngày 17/2, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ với báo giới cho biết, cô đã thuận tình ly hôn với người chồng thứ tư từ tháng 3/2020.

Theo chia sẻ từ Hoàng Yến, cô giữ kín chuyện riêng tư vì không muốn ồn ào. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chồng cũ của cô đưa thông tin lên mạng xã hội. Vì thế, cô buộc phải lên tiếng làm rõ.

Theo Hoàng Yến, cô nhận quyết định ly hôn từ tháng 3/2020. Cuộc hôn nhân thứ tư của cô từ lâu đã không còn hạnh phúc với nhiều vấn đề phức tạp chưa thể chia sẻ ngọn ngành ngay lập tức. Hoàng Yến cho rằng chồng cũ Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý nên cô và gia đình mới không để anh gặp con chung của hai người là bé Mầm.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-hoang-yen-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-phi-cong-hau-ly-hon-chong-thu-tu-a551409.html