Viện kiểm sát thông tin về vụ 3 người chết tại quán karaoke ở Hòa Bình

Nguyễn Công Dũng (SN 1979, thường trú xã Tân Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội) được xác định là nghi can trong vụ thảm án tại quán karaoke khiến 3 người chết ở Hoà Bình.

Theo thông tin nhanh của VKSND huyện Lương Sơn (Hoà Bình), vụ án xảy ra vào 19h ngày 21/2 tại quán karaoke LuXuRy II (thuộc địa phận thuộc thôn Cố Thổ, xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Thời điểm trên, tại phòng hát số P-102 có 14 thanh niên đang hát, trong đó có 7 nam 7 nữ. Lúc này đối tượng Nguyễn Công Dũng (SN 1979, thường trú xã Tân Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội) dùng dao đâm 5 người khiến 3 người tử vong (2 nữ, 1 nam) và một số người khác bị thương.

An ninh - Hình sự - Viện kiểm sát thông tin về vụ 3 người chết tại quán karaoke ở Hòa Bình

Sáng 22/2, cơ quan công an tiếp tục phong toả, khám nghiệm hiện trường vụ án. 

Sau khi gây án đối tượng, Dũng tự đâm vào ngực mình. Hiện cả đối tượng Dũng cùng 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại trung tâm Y tế huyện Lương Sơn.

Do tính chất của vụ án là đặc biệt nghiêm trọng nên ngay sau đó, cơ quan điều tra tỉnh Hòa Bình cùng lãnh đạo và kiểm sát viên VKSND huyện Lương Sơn phối hợp với cơ quan chức năng huyện Lương Sơn đã có mặt để điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo ghi nhận của phóng viên sáng 22/2/2021 tại hiện trường vụ án, hiện quán karaoke LuXuRy II đã bị phong toả, các lực lượng chức năng đang tiếp tục khám nghiệm, điều tra làm rõ.

Đàm Quang

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vien-kiem-sat-thong-tin-ve-vu-3-nguoi-chet-tai-quan-karaoke-o-hoa-binh-a551529.html