Chồng cũ Lệ Quyên đưa chân dài kém 27 tuổi đi chơi cùng hội bạn thân

Khoảnh khắc nam chồng cũ Lệ Quyên cùng tình trẻ kém 27 tuổi - Cẩm Đan xuất hiện tại bữa tiệc hội bạn thân khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, chuyện tình giữa các cặp đôi có sự chênh lệch tuổi tác của showbiz Việt chưa bao giờ lại "ngập tràn" đến vậy.

Nếu như khoảng cách 12 tuổi giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên thì chồng cũ của nữ ca sĩ quyết không kém cạnh khi hẹn hò với Cẩm Đan - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 kém 27 tuổi.

Chồng cũ Lệ Quyên đưa chân dài kém 27 tuổi đi chơi cùng hội bạn thân - Ảnh 1

Chồng cũ của nữ ca sĩ quyết không kém cạnh khi hẹn hò với Cẩm Đan - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 kém 27 tuổi.

Mới đây, các cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thân mật giữa Cẩm Đan và Đức Huy. Cụ thể, cặp đôi xuất hiện trong một buổi họp mặt bạn bè với những gương mặt lừng lẫy trong giới kinh doanh và nghệ thuật.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh Cẩm Đan ngồi sát rạt chồng cũ Lệ Quyên. Đáng chú ý, bàn tay của nam doanh nhân còn vô tư đặt lên gối của chân dài 18 tuổi. Chính điều này đã làm khán giả bàn tán xôn xao và chắc chắn hơn về mối quan hệ cả hai không hề như lời khẳng định chỉ là "anh em tốt".

Chồng cũ Lệ Quyên đưa chân dài kém 27 tuổi đi chơi cùng hội bạn thân - Ảnh 2

 

Chồng cũ Lệ Quyên đưa chân dài kém 27 tuổi đi chơi cùng hội bạn thân - Ảnh 3

 

Chồng cũ Lệ Quyên đưa chân dài kém 27 tuổi đi chơi cùng hội bạn thân - Ảnh 4

Bàn tay của nam doanh nhân còn vô tư đặt lên gối của chân dài 18 tuổi.

Linh Chi (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-cu-le-quyen-dua-chan-dai-kem-27-tuoi-di-choi-cung-hoi-ban-than-a551579.html