Làm rõ vụ côn đồ mang hung khí xông vào trường học đánh đập dã man 3 nam sinh

Cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra để xử lý vụ việc côn đồ xông vào trường bắt 3 học sinh chở đi nơi khác đánh đập dã man.

Ngày 24/2, sở GD-ĐT Đồng Tháp cho biết, đơn vị đang làm báo cáo gửi UBND tỉnh, đồng thời, cơ quan chức năng huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) đang làm rõ vụ học sinh bị bắt giữ ngay tại trường rồi đưa đi hành hung.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc việc xảy ra tại trường THPT Đốc Binh Kiều và trường THPT Tháp Mười (huyện Tháp Mười) vào chiều 22/2. Khi đó, lúc tan trường, em N.H.B. và Đ.M.T. (cùng học sinh lớp 12 trường THPT Đốc Binh Kiều) bị một nhóm thanh niên rượt đuổi, dùng hung khí đe dọa và đưa lên xe máy chở ra bên ngoài khu vực trường.

Lúc này bảo vệ đến can ngăn nhưng nhóm thanh niên có mang dao và đe dọa nên bảo vệ không thể giữ nhóm thanh niên lại được. Ngay sau đó, bảo vệ báo BGH trường và công an địa phương.

vu-nhom-con-do-xong-vao-truong-hoc-danh-dap-da-man-nam-sinh-hieu-truong-noi-gi-dspl-2-1614151763.jpg

Nam sinh bị nhóm côn đồ đánh đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet 

Khi nhóm thanh niên lạ mặt chở 2 em B. và T. đến đoạn đường vắng thì ra tay đánh vào đầu, cổ, bụng và tay… Em T. còn cho biết, bản thân em bị nhóm côn đồ lôi xuống kênh nước.

Cũng trong chiều 22/2,  khi em L.V.K. học lớp 11 (trường THPT Tháp Mười) vừa bước ra khỏi cổng trường, em K. bị nhóm thanh niên dẫn đi và hành hung theo cách tương tự như hai em B. và T.

Theo lời kể em K., sau khi nhóm thanh niên có hung khí áp sát em và đưa em lên xe, chở đến chỗ vắng. Nhóm thanh niên này ra tay đánh và dùng dao đâm vào bụng, khiến em phải nhập viện cấp cứu.

Theo hồ sơ bệnh án của bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười, em K. bị chấn thương, vết thương vùng đầu, ở bụng có vết thương do bị vật nhọn đâm. Còn em B. bị đa chấn thương vùng đầu, mặt, bàn tay.

Hiện lãnh đạo trường THPT Đốc Binh Kiều và trường THPT Tháp Mười đã có báo cáo đến ngành chức năng và đề nghị công an vào cuộc điều tra vụ việc.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-ro-vu-nhom-con-do-mang-hung-khi-xong-vao-truong-hoc-danh-dap-da-man-3-nam-sinh-a551592.html