Nghệ sĩ Giang Còi đi mua thuốc đầu năm, được lì xì gấp 5 số tiền thuốc

Câu chuyện đi mua thuốc đầu năm của nghệ sĩ Giang Còi được anh kể lại trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vừa vui vừa xúc động.

Mới đây, nghệ sĩ Giang Còi đã chia sẻ câu chuyện đầy ý nghĩa về lần đi mua thuốc của anh cách đây không lâu.

Nghệ sĩ Giang Còi đi mua thuốc đầu năm, được lì xì gấp 5 số tiền thuốc - Ảnh 1

Nghệ sĩ Giang Còi nhận được hành động ấm áp khi đi mua thuốc đầu năm mới.

Theo đó, nam nghệ sĩ đến nhà thuốc quen để mua thuốc theo đơn của bác sĩ. Khi trả tiền xong vừa quay ra, một nam nhân viên gọi anh lại và trao cho anh một chiếc phong bì.

Người này nói với nghệ sĩ Giang Còi: “Đầu xuân năm mới, cửa hàng thuốc chúng em mừng tuổi anh. Mong anh luôn luôn khỏe mạnh để chúng em còn được cười”.

Nghệ sĩ Giang Còi rất cảm kích về hành động này nên đã vui vẻ trả lời: "Cám ơn mọi người nhé, anh cũng đang cố lấy lại được tiếng nói là mình lại cười thôi".

Khi trở về nhà, nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ khi nhận được số tiền lì xì 5 triệu đồng, gấp 5 lần số tiền mua thuốc anh ở tiệm. Được biết, số thuốc anh mua theo đơn chỉ hết hơn 1 triệu đồng.

Nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ: "Người ta nợ bạc nợ vàng. Riêng tôi nợ tiếng cười vang dâng đời. Vậy là mình lại mang công mắc nợ rồi. Mà nợ nần nhiều thế bao giờ mới chết? Thôi thây kệ, hãy cứ cười lên đi".

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ để lại những dòng cổ vũ, động viên nghệ sĩ Giang Còi lạc quan chống chọi với bệnh tật, có sức khỏe tốt trong năm mới.

Nghệ sĩ Giang Còi hiện đang trong quá trình điều trị ung thư họng. Anh cho biết, bản thân được bác sĩ chẩn đoán ung thư hạ họng giai đoạn ba, khối u đã di căn, được chỉ định điều trị bằng hóa chất.

Tuy vậy, nam nghệ sĩ không nhập viện điều trị theo lời khuyên của bác sĩ mà ở nhà tự điều trị theo đơn.

Dù bệnh tật hiểm nghèo, nghệ sĩ Giang Còi vẫn giữ tinh thần lạc quan chống chọi bệnh tật, tận hưởng cuộc sống, khoảnh khắc bên gia đình và những thú vui điền viên.

Vi An (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-si-giang-coi-di-mua-thuoc-dau-nam-duoc-li-xi-gap-5-so-tien-thuoc-a551605.html