Ngắm nữ streamer U40 có "vòng 1 đẹp nhất Hàn Quốc" cùng nhan sắc như "lão hóa ngược"

Nhan sắc và số đo 3 vòng đáng mơ ước của nữ streamer U40 khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì quá quyến rũ.

Được biết đến là nữ streamer sở hữu "vòng 1 đẹp nhất Hàn Quốc", Yuki Han là gương mặt không quá xa lạ với cộng đồng mạng. Yuki Han, tên thật là Han So Young, sinh năm 1983 tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Dù đã đến độ tuổi U40 nhưng Yuki Han sở hữu ngoại hình như "lão hóa ngược" rất xinh đẹp và trẻ trung

ngam-nu-streamer-co-vong-1-dep-nhat-han-quoc-nhan-sac-nhu-lao-hoa-nguoc2-1614817865.png
Yuki Han là cái tên được đông đảo cư dân mạng yêu mến vì nhan sắc xinh đẹp và đường cong quyến rũ.

Yuki Han nổi tiếng khi sở hữu nhan sắc "vạn người mê". Cô có làn da trắng hồng, khuôn mặt Vline thanh tú cùng nhiều đường nét xinh xắn được ví như búp bê. Ngay cả khi không son phấn hay qua app chỉnh ảnh, Yuki Han vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn.

2-1614817956.png
Cô được mệnh danh là nữ streamer có "vòng 1 đẹp nhất Hàn Quốc". 

Nữ streamer có chiều cao không quá "khủng" 1m61 nhưng lại sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước 100-60-98. Thực tế, tên tuổi của Yuki Han bắt đầu nổi lên và được nhắc tới rất nhiều sau một bức ảnh chụp cô nàng trên tàu điện ngầm. Và có thể thấy ở bức ảnh bên dưới, nhan sắc nổi trội cũng như vòng một ngoại cỡ của Yuki.

3-1614817956.png
Bức ảnh chụp Yuki tại tàu điện ngầm thu hút đông đảo sự chú ý.

Hiện tại, Yuki là gương mặt streamer nổi tiếng và được đông đảo cư dân mạng yêu mến trên nền tảng Afreeca TV. Ngoài ra, nữ streamer còn là nhà kinh doanh thời trang và là người mẫu cho cửa hàng quần áo của chính mình. Cô từng tốt nghiệp Khoa Thiết kế Truyền thông của Đại học Hongyi, Hàn Quốc. Yuki Han là một trong những cử nhân có triển vọng của trường.

4-1614817956.png
Dù diện những bộ trang phục kín đáo nhưng vòng 1 của Yuki vẫn vô cùng quyến rũ

Từ "hot girl ngực khủng", "streamer sở hữu vòng một đẹp nhất châu Á" và còn nhiều những biệt danh nữa và hầu hết đều được gắn với vòng một khủng của cô nàng. Một số dân mạng còn đoán có thể vòng 1 của Yuki Han là sản phẩm của dao kéo. Tuy nhiên, chân dài này khẳng định vòng 1 hoàn toàn tự nhiên và không sử dụng bất kỳ biện pháp nâng, độn ngực hay photoshop.

5-1614817956.png
Khó ai có thể tin rằng nữ streamer xinh đẹp đang ở trong độ tuổi U40.

Ở tuổi 38, Yuki Han vẫn khiến đàn em trong nghề cùng cư dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ khi cô nàng vẫn cứ xinh đẹp, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Bích Thảo (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngam-nu-streamer-u40-co-vong-1-dep-nhat-han-quoc-cung-nhan-sac-nhu-lao-hoa-nguoc-a551850.html