Từng "đánh bại" Yoona và Suzy với gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, mỹ nhân Penthouse bật mí bước skincare tối giản khiến ai cũng bất ngờ

20 năm trước Eugene từng là gương mặt xinh nhất lịch sử Kpop, và giờ khi đã 40 tuổi nhan sắc của cô vẫn khiến bao người trầm trồ.

Eugene đảm nhận vai Oh Yoon Hee mạnh mẽ cá tính trong Penthouse, nếu như phần 1 cô mờ nhạt từ nhan sắc đến gu thời trang thì sang phần 2 Oh Yoon Hee lại lột xác khiến dân tình choáng ngợp.

Từng "đánh bại" cả Yoona và Suzy với gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, mỹ nhân Penthouse bật mí bước skin care tối giản khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 1.

Được biết trước khi là một diễn viên, Eugene từng là thành viên nhóm nhạc nữ "SES", cô ấy được bình chọn là gương mặt đẹp nhất của nhóm nhạc nữ trong 23 năm qua. Thậm chí trong một cuộc bình chọn "Gương mặt đẹp nhất của các nhóm nhạc nữ Kpop" vào năm 2015, Eugene khi đó đã 34 tuổi vẫn xuất sắc dành vị trí top 1 "đánh bại" cả Yoona hay Suzy.

Những năm cuối thập niên 1990, cái tên Eugene nổi tiếng đến mức mỗi ngày đều có đông đảo người hâm mộ đứng xếp hàng dài, cầm banner, biểu ngữ và hình ảnh của Eugene trước cổng công ty SM để cổ vũ và mong muốn được gặp cô.

Từng "đánh bại" cả Yoona và Suzy với gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, mỹ nhân Penthouse bật mí bước skin care tối giản khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 3.

20 năm trước Eugene từng là gương mặt xinh nhất lịch sử Kpop, và giờ khi đã 40 tuổi, nhan sắc của cô vẫn khiến bao người trầm trồ.

Sở hữu nhan sắc tròn đầy rạng rỡ với ánh mắt "núng niếng" hút hồn ở tuổi mới đôi mươi, hơn 20 năm sau, Eugene trở thành mẹ 2 con tái xuất màn ảnh với vai diễn Oh Yoon Hee trong Penthouse nhưng nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ ấy vẫn không hề thay đổi.

Từng "đánh bại" cả Yoona và Suzy với gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, mỹ nhân Penthouse bật mí bước skin care tối giản khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 4.

Eugene từng đảm nhận vai trò là host tại chương trình "Get It Beauty" - một chương trình làm đẹp nổi tiếng của Hàn, và cô cũng trực tiếp chia sẻ những phương pháp chăm sóc da, làm đẹp để duy trì nhan sắc của mình suốt bao nhiêu năm qua.

Từng "đánh bại" cả Yoona và Suzy với gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, mỹ nhân Penthouse bật mí bước skin care tối giản khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 5.

Cách ngăn ngừa nếp nhăn, sự chùng nhão làn da tuổi 40 của Eugene

Eugene chia sẻ rằng, phụ nữ sau khi mang thai và sinh con, thực sự làn da của họ rất dễ trũng nhão và sạm đi do thay đổi nội tiết tố, cộng với sự lão hóa, đây chính là điều mà phụ nữ sợ nhất khi bước vào tuổi 30, 40.

Chỉ dùng 2 sản phẩm dưỡng cho liệu trình chăm da cả ngày

Cô thực sự chỉ dùng hai sản phẩm dưỡng da cơ bản là serum và kem dưỡng, Eugene chia sẻ rằng chỉ cần dùng đúng cách thì chỉ cần 2 lọ dưỡng da này là đủ.

Từng "đánh bại" cả Yoona và Suzy với gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, mỹ nhân Penthouse bật mí bước skin care tối giản khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 6.

Sau khi tẩy trang và làm sạch da mặt, thoa trực tiếp tinh chất lên da (tùy theo tình trạng da mà cô sẽ dùng loại phù hợp). Eugene chọn loại tinh chất có chứa thành phần hoa cúc có tác dụng làm dịu da và dưỡng ẩm sâu, rất phù hợp với da nhạy cảm.

Từng "đánh bại" cả Yoona và Suzy với gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, mỹ nhân Penthouse bật mí bước skin care tối giản khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 7.

Xoa tay ấm nóng khi áp kem dưỡng lên da

Sau đó lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa 2 bàn tay vào nhau cho ấm rồi dùng nhiệt độ của lòng bàn tay tán đều kem rồi vuốt nhẹ nhàng từ trên xuống dưới để da thấm đều kem dưỡng ẩm. Và sau đó vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất được hấp thụ, tăng khả năng đàn hồi, căng mịn cho da.

Từng "đánh bại" cả Yoona và Suzy với gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, mỹ nhân Penthouse bật mí bước skin care tối giản khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 8.

Dùng khăn ấm để mở lỗ chân lông và kết thúc bằng khăn lạnh để se lại

Sau đó Eugene sẽ chuẩn bị một chiếc khăn ấm để đắp lên mặt, dùng hơi nóng để mở các lỗ chân lông, giúp làn da hấp thụ dưỡng chất nhanh và đầy đủ nhất. Cuối cùng cô chuẩn bị một chiếc khăn mát để chườm lên mặt, thu nhỏ lỗ chân lông, bước này như một bước khóa hết các sản phẩm dưỡng vào da sau khi hấp thụ.

Từng "đánh bại" cả Yoona và Suzy với gương mặt đẹp nhất xứ Hàn, mỹ nhân Penthouse bật mí bước skin care tối giản khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 9.

Sau khi hoàn thành các bước dưỡng da ở trên, Eugene sẽ trộn serum với kem dưỡng và thoa lên mặt lần thứ hai để nhân đôi hiệu quả giúp da chắc khỏe đều màu, mịn màng ngay cả khi bước vào tuổi 40.

Bí quyết dưỡng da của cô chỉ đơn giản có vậy, thế nhưng làn da của cô vẫn đẹp đến mức hoàn hảo ngay cả khi đã bước vào tuổi 40. Các chị em nếu mong muốn có được làn da căng mướt như vậy, chi bằng hãy học ngay những mẹo nhỏ mà Eugene vừa chia sẻ, không quá nhiều bước cũng không cần đầu tư mỹ phẩm đắt tiền chỉ cần làm đúng cách là da dẻ sẽ được cải thiện đáng kể.

Nguồn: Get It Beauty, Cosmopolitan (T/h)

Afamily

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-danh-bai-yoona-va-suzy-voi-guong-mat-dep-nhat-xu-han-my-nhan-penthouse-bat-mi-buoc-skincare-toi-gian-khien-ai-cung-bat-ngo-a552060.html