Bà xã diễn viên Chi Bảo: Từ bà chủ công ty "cắt tóc, gội đầu" đến chuỗi thẩm mỹ viện Lavender by Chang

Lý Thùy Chang- bà xã kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo được biết đến là người phụ nữ giỏi giang trong giới kinh doanh khi là chủ chuỗi thẩm mỹ viện Lavender by Chang với hàng loạt chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM.

ba-xa-dien-vien-chi-bao-kinh-doanh-gi-dspl-1-1615683026.jpg

Lý Thùy Chang là chủ của một chuỗi spa có tiếng tại TP.HCM và Hà Nội.

Mới đây, diễn viên Chi Bảo thông báo đã chính thức kết hôn với bạn gái kém 16 tuổi là doanh nhân Lý Thùy Chang.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên "Đồng tiền xương máu" cho biết: ''Gia đình Bảo và Chang xin trân trọng thông báo đến anh chị và bạn bè, chúng tôi đã kết hôn vào ngày hôm nay, 10/03/2021 tại Sài Gòn. Chúng tôi xin được gặp anh chị và bạn bè trong buổi tiệc thân mật vào một dịp thuận lợi''.

Cùng thời điểm, bà xã doanh nhân kém 16 tuổi của Chi Bảo cũng hài hước chia sẻ: "Bị bắt cóc lên xe, áp giải lên phường và sau đó con bé bị kết án chung thân là có thật. Yêu chồng".

Được biết bà xã Chi Bảo sinh ra tại Hà Nội và nổi tiếng là người phụ nữ giỏi giang trong giới kinh doanh. Lý Thùy Chang là chủ chuỗi thẩm mỹ viện Lavender by Chang với hàng loạt chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM.

Theo tìm hiểu, Lavender By Chang (trước đó có tên là Thẩm mỹ viện Lavender) thuộc Công ty TNHH Thương mại Lavender Sài Gòn (trước đó là Công ty TnHH Thương mại Lavender Ý Lợi), do bà Lý Thùy Chang (SN 1990) là Người đại diện pháp luật. Ngoài ra, bà Lý Thùy Chang còn được biết đến với vai trò CEO của Lavender By Chang.

Đáng chú ý, doanh nghiệp này đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là cắt tóc, làm đầu, gội đầu (trừ hoạt động gây chảy máu).

ba-xa-dien-vien-chi-bao-kinh-doanh-gi-dspl-2-1615683074.png

Doanh nghiệp này đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là cắt tóc, làm đầu, gội đầu. Ảnh chụp màn hình

Chi nhánh của Lavender by Chang thường tọa lạc ở vị trí đắc địa, được đầu tư lộng lẫy như lâu đài.

Trước đó, liên tục vào các năm 2016, 2018, 2019, thẩm mỹ viện Lavender bị sở Y tế TP.HCM và Hà Nội ban hành các quyết định xử phạt trong việc quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh quá phạm vi chuyên môn và vướng không ít lùm xùm về dịch vụ làm đẹp.

Cụ thể, tháng 8/2016, Thẩm mỹ viện Lavender tại số 33-35 Bà Huyện Thanh Quan phường 6, quận 3 bị sở Y tế TP.HCM xử phạt 700.000 đồng vì hành vi "lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật".

Tháng 12/2018, Thanh tra sở Y tế TP.HCM có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Viện thẩm mỹ Lavender thuộc Công ty TNHH Thương mại Lavender Ý Lợi, địa chỉ: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3 với số tiền 25 triệu đồng do phát hiện việc quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Đồng thời, Sở này cũng yêu cầu Viện thẩm mỹ Lavender tháo gỡ quảng cáo không đúng với phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động. 

Năm 2019, Viện thẩm mỹ Lavender (tại số 33-35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP.HCM) tiếp tục bị Thanh tra sở Y tế TP.HCM xử phạt 30 triệu đồng vì quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép. 

Vài năm trở lại đây, Lavender by Chang được những người yêu làm đẹp biết đến với dịch vụ tắm trắng được quảng cáo đứng đầu cả nước, gắn với hình ảnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, diễn viên Quỳnh Nga hay hoa hậu Đỗ Mỹ Linh...

 

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Chi Bảo là "tổng tài" của hàng loạt doanh nghiệp trăm tỷ, trong đó, CTCP Du lịch Hiểu Về Trái Tim (Hiểu Về Trái Tim Travel) được coi là doanh nghiệp lõi trong hệ sinh thái của diễn viên Chi Bảo.

Doanh nghiệp được thành lập vào tháng 3/2017 với số vốn điều lệ ban đầu ở mức 10 tỷ đồng. Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật là ông Phạm Gia Chi Bảo (diễn viên Chi Bảo).

Cổ đông sáng lập gồm: Công ty TNHH Thương hiệu (10%), Công ty TNHH Chi Bảo (20%) và ông Phạm Gia Chi Bảo (70%).

Sau nhiều lần tăng vốn, đến tháng 3/2020, doanh nghiệp tăng vốn điều lệ lên 150 tỷ đồng, cơ cấu cổ đông không được tiết lộ.

Ngoài Hiểu Về Trái Tim Travel, một doanh nghiệp nằm trong hệ sinh thái của Chi Bảo, khá có tiếng khác là CTCP du lịch nghỉ dưỡng Côn Đảo, được thành lập vào tháng 11/2018, trụ sở đặt tại 240 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Hiệp, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1973 còn đứng tên tại một loạt doanh nghiệp có hậu tố “Hiểu về trái tim” và nhiều công ty du lịch, tiêu biểu như: Công ty TNHH Chi Bảo, CTCP Người nổi tiếng Celeb; CTCP Giáo dục Hiểu về Trái tim; Công ty TNHH Thương hiệu, CTCP truyền thông Hiểu về Trái tim, CTCP Du lịch Nghỉ dưỡng Hồ Lăk; CTCP Du lịch nghỉ dưỡng Thiền chư Yang Sin; CTCP Đầu tư Đất Tâm; CTCP Du lịch Đăk Nông.

Tuy nhiên, tình hình kinh doanh của các công ty này không mấy tích cực khi phần lớn doanh nghiệp đều chưa phát sinh doanh thu và lợi nhuận.

Bạch Hiền

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-xa-dien-vien-chi-bao-tu-ba-chu-cong-ty-cat-toc-goi-dau-den-chuoi-tham-my-vien-lavender-by-chang-a552119.html