Mỹ: Xả súng kinh hoàng tại bãi biển Virginia, ít nhất 10 người thương vong

Cảnh sát bang Virginia, miền Đông nước Mỹ, cho biết các vụ xả súng đã xảy ra tại vùng duyên hải Virginia Beach khiến 2 người thiệt mạng và ít nhất 8 người bị thương.

Ít nhất 10 người đã bị bắn và trong đó có 2 người thiệt mạng trong một đêm bạo lực "hỗn loạn" ở Virginia Beach, cảnh sát cho biết sáng sớm ngày 27/3 (giờ địa phương).

Trong lúc cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc này, một người khác đã bị cảnh sát bắn chết trong cuộc đọ súng ở gần đó. Một người nữa cũng được phát hiện tử vong gần hiện trường trong một vụ "nổ súng riêng rẽ" và đang được cảnh sát điều tra.

my-xa-sung-tai-bang-virginia-khien-it-nhat-10-nguoi-thuong-vong-1616893855.jpg

Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: The New York Times.

"Một số người đã bị giam giữ, nhưng không rõ liệu họ có tham gia vào vụ bạo lực hay không" - Cảnh sát trưởng vùng Virginia Beach, Paul Neudigate nói.

Trong một bài đăng trên Twitter chỉ sau 1h sáng 27/3, cảnh sát cho biết họ đang điều tra một vụ nổ súng trong đó một số nạn nhân "có thể bị thương ảnh hưởng đến tính mạng" và có sự hiện diện của số lượng lớn cảnh sát dọc theo khu vực bờ biển của thành phố.

Trước đó, ngày 23/3, tại bang Colorado của Mỹ cũng đã xảy ra vụ xả súng kinh hoàng tại một siêu thị ở thành phố Boulder của bang này, làm 10 người thiệt mạng, trong đó có 1 cảnh sát. Đối tượng tình nghi là Ahmad Alissa, 21 tuổi, bị cáo buộc 10 tội danh giết người cấp độ 1 và sẽ được giam giữ tại nhà tù hạt Boulder.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-xa-sung-kinh-hoang-tai-bai-bien-virginia-it-nhat-10-nguoi-thuong-vong-a552475.html