Khoe body "nuột đã mắt", Hoa hậu Phương Khánh khiến cả "đại mỹ nhân" Mai Phương Thuý phải hết lời "xuýt xoa"

Hoa hậu Phương Khánh đã khiến người hâm mộ và ngay cả "đại mỹ nhân" Mai Phương Thuý hết lời "xuýt xoa" khi khoe vóc dáng "nuột nà đã mắt" trong bộ bikini một mảnh.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh đã đăng tải hình ảnh diện bikini một mảnh cực đẹp trong chuyến đi Phú Quốc vừa qua. Chỉ một bức ảnh chụp bằng điện thoại bởi em trai, không cần ê-kíp dàn dựng cầu kỳ, công phu, Phương Khánh vẫn khiến người hâm mộ hết lời ngợi khen khi khoe vóc dáng "nuột nà đã mắt" của mình. 

Hình ảnh mới khoe dáng "nuột nà đã mắt" của Phương Khánh trên trang Facebook cá nhân. Ảnh: FB

Với các bí kíp "hack dáng" cực "đỉnh" trước ống kính, Phương Khánh đã khéo léo khoe đôi chân dài thon thả cùng đường cong cơ thể trong bức hình mới. Được biết, bộ bikini một mảnh của Phương Khánh được đính thêm kết ánh kim cực đẹp, vừa làm sáng bừng khuôn mặt xinh đẹp của cô vừa tạo điểm nhấn sang chảnh, thời thượng cho bộ đồ. 

Cả Mai Phương Thuý và Võ Hoàng My đều không thể lướt quả hình ảnh xinh đẹp của đàn em Phương Khánh. Ảnh: FB

Sau khi hình ảnh mới được chia sẻ, không chỉ người hâm mộ phải ngợi khen mà các mỹ nhân V-biz khác cũng khó có thể lướt qua. Dưới phần bình luận cả "đại mỹ nhân" Mai Phương Thuý và Á hậu Hoàng My đều phải "suýt xoa" trước sắc vóc đẹp không tì vết của Phương Khánh. 

Cụ thể, Mai Phương Thuý đã dành lời khen: "Hông đẹp quá bé ơi". Trong khi, Hoàng My lại tấm tắc khen tài chụp ảnh của em trai Hoa hậu Trái Đất 2018. 

Được biết, Phương Khánh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất năm 2018. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, người đẹp Bến Tre đã quay lại tập trung vào công việc học tập thay vì dấn thân vào showbiz như nhiều đàn chị khác. 

 

 

 

 

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Phương Khánh khiến người hâm mộ hết lời "suýt xoa". Ảnh: FB

Minh Hạnh (T/h)

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khoe-body-nuot-da-mat-hoa-hau-phuong-khanh-khien-ca-dai-my-nhan-mai-phuong-thuy-phai-het-loi-xuyt-xoa-a552495.html