Đổ xô đi tiêm "tai Phật" mong đổi tướng số: Cái nết đánh chết cái đẹp

Mấy ngày nay trên các diễn đàn chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, hội chị em đua nhau chia sẻ câu chuyện đi làm "tai Phật" (làm tai tài lộc) mong đổi vận.

do-xo-di-tiem-tai-phat-mong-doi-tuong-so-cai-net-danh-chet-cai-dep-1617238391.jpg
 

“Làm tai Phật” không còn là cụm từ mới đối với giới trẻ ngày nay. Chủ đề này được nhiều người trẻ, đặc biệt là nữ giới, quan tâm và chia sẻ kinh nghiệm nhiều trên các diễn đàn trên mạng.     

Chị T. (doanh nhân 26 tuổi, Hà Nội) là một điển hình. Chị có đến một bệnh viện lớn để xin làm tai tài lộc nhưng bác sĩ đã từ chối. Sau đó, chị T. được một người bạn “rỉ tai” tới một thẩm mỹ viện để tiêm Filler, kết quả là sau 3 ngày tai chị T. mưng mủ nặng, chị phải quay lại bệnh viện cầu cứu bác sĩ.

Một trường hợp khác là anh Ng. (22 tuổi, người mẫu ở Hà Nội) cũng gặp tình huống tương tự khi phải nhập viện do tai mưng mủ, đầu đau nhức vì phẫu thuật tai.

Nhìn những chia sẻ đau xót, hối tiếc của các nạn nhân, tôi thực sự xót xa. Tại sao lại có người mù quáng bất chấp tất cả để làm đẹp như vậy chứ ?! 

Không thể phủ nhận, nhiều phụ nữ sau khi phẫu thuật đẹp hơn, cuộc sống tươi mới hơn. Nhưng một điều chắc chắn rằng, chỉ trông vào chuyện phẫu thuật, thay đổi tướng tai để mong thay đổi vận mệnh cuộc đời là điều nhảm nhí.

Phụ nữ hãy nhớ rằng, cái nết đánh chết cái đẹp. Nếu phẫu thuật có làm vẻ đẹp bề ngoài lộng lẫy đến nhường nào mà không sửa đổi tính xấu thì có đẹp đến mấy cũng sẽ chẳng khác gì một bông hoa có sắc không hương, vô nghĩa trong cuộc đời này.

Phụ nữ ơi, đừng chỉ mải mê chạy theo cái đẹp bề ngoài. Cái đẹp nội tâm mới trường tồn với thời gian và mang lại ý nghĩa cho cuộc đời. 

Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/do-xo-di-tiem-tai-phat-mong-doi-tuong-so-cai-net-danh-chet-cai-dep-a552581.html