Đăng ảnh tình tứ với Lệ Quyên, "tình trẻ" Lâm Bảo Châu để lộ chi tiết đáng chú ý khi tạo dáng

Nam người mẫu Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh tình tứ, ngọt ngào với "người tình" Lệ Quyên, sau đó đã bị cộng đồng mạng nhanh chóng nhìn ra chi tiết "bàn tay hư" trong lúc tạo dáng.

Kể từ thời điểm công khai chuyện tình cảm, ca sĩ Lệ Quyên và nam người mẫu Lâm Bảo Châu liên tục khiến người xem ghen tị với những bức ảnh quấn quýt, ngọt ngào của cặp đôi. Mới đây nhất, Lâm Bảo Châu hào hứng tung ảnh tình cảm khi đi chơi cùng "nữ hoàng phòng trà", kèm dòng chú thích ngọt ngào: "Những điều giản đơn hạnh phúc".

dang-anh-tinh-tu-voi-le-quyen-tinh-tre-lam-bao-chau-de-lo-chi-tiet-dang-chu-y-khi-tao-dang1-1617692323.png

Lâm Bảo Châu tung ảnh tình tứ hết nấc bên Lệ Quyên

Trong khung hình, giọng ca "Giấc mơ có thật" thả dáng cực nuột với trang phục ôm sát, áo croptop khoe eo và vòng một quyến rũ. Tuy nhiên, khung cảnh lãng mạn này lại khiến cộng đồng mạng lại tinh ý phát hiện ra một điểm bất thường. Thay vì đặt tay vào đúng phần eo, nam người mẫu lại có điểm dừng ở vòng 1 của bạn gái, chi tiết này đã không thể qua khỏi những ánh nhìn tinh tường của cư dân mạng.

dang-anh-tinh-tu-voi-le-quyen-tinh-tre-lam-bao-chau-de-lo-chi-tiet-dang-chu-y-khi-tao-dang4-1617692323.jpg

Cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc ngọt ngào kể từ thời điểm công khai chuyện tình cảm

Sau quãng thời gian vướng tin đồn hẹn hò, gần đây Lệ Quyên và "phi công" kém 12 tuổi đã rất cởi mở chuyện hẹn hò. Họ gần như bên nhau mọi lúc mọi nơi, những show diễn từ Bắc vào Nam của Lệ Quyên đều có bạn trai Lâm Bảo Châu tháp tùng. Cặp đôi còn dành thời gian đi du lịch nhiều nơi, hâm nóng tình cảm. Gần đây nhất, Lâm Bảo Châu tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho Lệ Quyên trên bãi biển. Khoảnh khắc mùi mẫn của đôi uyên ương khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ.

dang-anh-tinh-tu-voi-le-quyen-tinh-tre-lam-bao-chau-de-lo-chi-tiet-dang-chu-y-khi-tao-dang2-1617692323.jpg

Cặp đôi thường xuyên nắm tay nhau, đồng hành trong các sự kiện lớn nhỏ.

Trước đó ngày 5/4, Lệ Quyên tiếp tục chiêu đãi dân tình bằng màn "cẩu lương" chất lượng. Lần này, "nữ hoàng phòng trà" tiết lộ ba bước "cưa đổ" trai đẹp khiến nhiều người không khỏi thích thú. Tưởng chừng không dễ mà lại dễ không tưởng, Lệ Quyên tiết lộ: "Đầu tiên thấy ai quen quen - Xin làm quen - Dắt tay ra về".

dang-anh-tinh-tu-voi-le-quyen-tinh-tre-lam-bao-chau-de-lo-chi-tiet-dang-chu-y-khi-tao-dang5-1617692323.png

"Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ bí kíp "cưa đổ" trai đẹp

Sau khi Lệ Quyên chia sẻ 3 bước để nên duyên với Lâm Bảo Châu, không chỉ bạn bè và người hâm mộ của cô thích thú mà ngay cả bạn trai kém tuổi cũng phải bình luận khen: "Hay quá xuân!". Mặc dù có sự cách biệt tuổi tác nhưng khi sánh đôi, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên lại trông rất đẹp đôi về ngoại hình, cộng thêm mọi cử chỉ, hành động của hai người dành cho nhau lúc nào cũng ngọt ngào, tình tứ.

Bích Thảo (T/h) - Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-anh-tinh-tu-voi-le-quyen-tinh-tre-lam-bao-chau-de-lo-chi-tiet-dang-chu-y-khi-tao-dang-a552718.html