"Thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm thi bằng lái xe lần thứ 14 vẫn trượt

“Thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm khiến mọi người cười chảy nước mắt vì thi lái xe đến 14 lần vẫn "tạch".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã tham gia dự thi bằng lái xe ô tô… lần thứ 14. “Thánh livestream”cho biết, anh đã chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng.

Để thêm an tâm, nam diễn viên hài đăng ảnh nơi đi thi bằng lái xe ô tô và còn cầu xin trên trang cá nhân: "Mẹ thương mẹ độ cho con nha mẹ...". Thế nhưng, sau 13 lần thi, lần này anh tiếp tục thi trượt.

leduongbaolam-1094826-1617685503703-1617692920.jpeg
Lê Dương Bảo Lâm cẩn thận tập lái xe 3 tiếng, cầu xin "mẹ độ" trước giờ thi bằng lái ô tô nhưng vẫn trượt. Ảnh: Dân trí

Theo Lê Dương Bảo Lâm, anh không vượt qua phần thi dừng và khởi hành ngang dốc. "Đây là hạng mục khó trong phần thi thực hành lấy bằng lái xe B2. Tôi đã cố gắng tập đi tập lại rất nhiều vẫn không vượt qua được. Dù nản nhưng vẫn phải cố gắng lần sau thôi”, anh chia sẻ. Nam diễn viên hiện đã hoàn tất hồ sơ để đăng ký thi lại vào đợt tháng 5 tới.

Bảo Lâm chia sẻ cả gia đình từ mẹ, em trai đến vợ và em vợ đều đã có bằng lái ô tô, chỉ ngoại trừ anh. Nam diễn viên mong muốn mình sớm đỗ để tiện đi diễn show đồng thời có thể chủ động đưa vợ con, gia đình đi chơi. Nhiều năm qua, vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng là tài xế tháp tùng anh mỗi khi ra ngoài. 

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bàn luận hài hước của giới nghệ sĩ và cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại bình luận chia sẻ, động viên tinh thần nam diễn viên. 

606ba29f36940-2689-1617681989-1617693056.png
Dàn sao Việt vào 'chúc mừng' Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: VnExpress

Diễn viên Diệu Nhi trêu đàn anh: "Anh thi mấy lần rồi, sao người ta còn cho anh thi tiếp nữa vậy?”. “Đường dài mới biết sức ngựa. Nhưng đường này dài vô tận quá”, Thu Trang hài hước bình luận. Diễn viên Anh Đức tếu táo hỏi: “Rồi người ta hẹn chừng nào lên thi lại?”. Trong khi đó, diễn viên Tiến Luật bày tỏ đồng cảm với Bảo Lâm bởi anh cũng thi tới lần ba mới đậu.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là Quán quân Cười Xuyên Việt 2015. Bên cạnh đó Lê Dương Bảo Lâm còn được ví là "thánh livestream" khi liên tục nhận những dự án bán hàng online trên mạng xã hội và kiếm được bộn tiền nhờ công việc này.
Anh kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Hiện cuộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm rất phát triển. Vợ chồng nam diễn viên hài có con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 bé nữa chào đời.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-livestream-le-duong-bao-lam-thi-bang-lai-xe-lan-thu-14-van-truot-a552720.html