Lệ Quyên tiết lộ món quà được "tình trẻ" Lâm Bảo Châu tặng nhân dịp sinh nhật

Món quà Lâm Bảo Châu dành tặng người yêu là chai nước hoa Diaghilev thuộc bộ sưu tập Imperial của Roja có giá gần 800 bảng Anh.

Tối ngày 8/4, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh món quà sinh nhật đến từ một người bạn đặc biệt với dòng trạng thái: “Quà bạn ý tặng sinh nhật mình đấy”. Dù nữ ca sĩ không chỉ đích danh “bạn ý” là ai nhưng nhìn những biểu tượng trái tim trong bài đăng, người hâm mộ có thể dễ dàng đoán ra được chủ nhân của món quà này chính là tình trẻ Lâm Bảo Châu.

le-quyen-he-lo-mon-qua-dat-do-duoc-tinh-tre-lam-bao-chau-tang-nhan-dip-sinh-nhat1-1617952958.png

Lệ Quyên khoe ảnh món quà do "người thương" tặng sinh nhật. 

Sau 1 tuần lễ sinh nhật, nữ ca sĩ cuối cùng đã hé lộ quà của người thương tặng cho. Có vẻ như chàng người mẫu điển trai khá hiểu hiểu tâm lý phụ nữ và “chịu chơi’’ khi tặng bạn gái chai nước hoa trị giá gần 800 bảng Anh (khoảng 25 triệu đồng).

Nếu so với với kho đồ hiệu mà "nữ hoàng phòng trà" sở hữu thì sản phẩm này có giá thành không cao nhưng thuộc loại "hàng hiếm" ít được bày bán tại Việt Nam. Chắc chắn Lâm Bảo Châu đã cất công tìm kiếm để dành tặng người yêu lọ nước hoa đặc biệt thế này.

Trước đó, Lâm Bảo Châu cũng cho biết anh không quan trọng giá trị món quà mình tặng nhưng thích luôn mang đến sự bất ngờ cho bạn gái. Cùng với tâm lý hiểu phụ nữ và tỉ mỉ lựa chọn quà thuộc loại hàng hiếm thế này của bạn trai, bảo sao Lệ Quyên không thể hiện rõ sự hạnh phúc trong tình yêu như fan nhìn thấy.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự chú ý từ phía dân mạng. Cả hai luôn như hình với bóng tại các sự kiện cũng như những chuyến du lịch. Hình ảnh mà "nữ hoàng phòng trà" và bạn trai chia sẻ cho thấy cả hai đang vô cùng hạnh phúc.

le-quyen-he-lo-mon-qua-dat-do-duoc-tinh-tre-lam-bao-chau-tang-nhan-dip-sinh-nhat3-1617953004.jpg

Cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc thân mật

Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào".

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-quyen-tiet-lo-mon-qua-duoc-tinh-tre-lam-bao-chau-tang-nhan-dip-sinh-nhat-a552799.html