Jack diện áo giáp chiến binh, poster màu sắc cổ đại đầy khói lửa đối lập teaser

Nam ca sĩ tung poster cổ đại, tên bài hát khó hiểu vào lúc 2 giờ sáng, đồng thời “thả thính” teaser audio với giai điệu bắt tai.

jack-1618020013.jpg

Ảnh Cover

Đúng 2h sáng 9/4, Jack một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải poster cho dự án nghệ thuật đầu tiên trong năm 2021, đồng thời, tiết lộ luôn tên ca khúc mới là LAYLALAY. Là món quà dành tặng người hâm mộ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24 của mình, LAYLALAY nhanh chóng gây sốt bởi phần hình ảnh kết hợp giữa bối cảnh hiện đại và cổ đại từ teaser concept đến poster mới vừa được công bố, cùng tựa đề ca khúc khá lạ tai cộng hưởng với phần âm nhạc mới mẻ, chưa từng được Jack thể hiện trước đó.

jack2-1618020013.jpg

Poster của MV Laylalay

Ngay sau khi Jack đăng tải poster LAYLALAY với tạo hình chiến binh mạnh mẽ, #LAYLALAY đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên Top Trending của Twitter Việt Nam. Ở một nền tảng quy tụ số lượng fan quốc tế lớn như Twitter, Jack đang có những bước tiến mạnh mẽ khỏi thị trường trong nước và từng bước đến gần hơn với khán giả ở các nước bạn. Trên Facebook, người hâm mộ cũng xôn xao bởi bối cảnh cổ đại, mang đậm màu sắc cổ đại và hiệu ứng khói lửa như một trận chiến trong poster. Hiện tại, poster MV LAYLALAY đã thu về gần 50 nghìn lượt yêu thích, hơn 2,2 nghìn lượt bình luận và hơn 1,2 nghìn lượt chia sẻ tại fanpage Jack - J97.

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca sinh năm 1997 vừa tiếp tục công bố tài khoản Twitter chính thức và đăng tải teaser audio LAYLALAY dài 17 giây với 2 câu hát đầy ngọt ngào về tình yêu: “Xa cách muôn trùng, bồi hồi tìm về lại một giấc mơ. Ngỡ đã muôn đời, vậy mà đành lòng nào lại đánh rơi”. Chưa hé lộ quá nhiều về phần phối nhạc và giai điệu, nhưng có thể thấy, LAYLALAY hứa hẹn là một ca khúc bắt tai, cuốn hút bởi màu sắc hiện đại, sôi động.

jack3-1618020013.png

 

Trước đó, vào ngày 6/4, Jack đã phát hành teaser concept cho MV LAYLALAY trên kênh YouTube. Hiện tại, teaser concept cán mốc 1,8 triệu lượt xem, hơn 155 nghìn lượt thích và lọt Top 9 Trending YouTube Việt Nam. Nếu đoạn teaser concept gây sốt bởi tạo hình đậm chất siêu sao (superstar) đầy khí chất và sang chảnh ở Jack thì đến poster của MV, Jack lại gây ngạc nhiên bởi tạo hình mạnh mẽ như một vị tướng đích thực. Trên poster chính thức này cũng lộ nửa mặt của một cô gái, đang được Jack ôm đầy trìu mến.

MV LAYLALAY được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ là câu chuyện tiếp nối chuỗi MV về fantasy của Jack là Hoa Hải Đường và Đom Đóm. Liên tục thử sức mình với những kịch bản mang màu sắc thần thoại, không ngại biến hóa hàng loạt hình ảnh mới trong từng lần trở lại, Jack luôn ẩn giấu những bất ngờ thú vị cho người hâm mộ trong từng lần trở lại. LAYLALAY sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h9 ngày 12/4.

Hoài Thu

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/jack-dien-ao-giap-chien-binh-poster-mau-sac-co-dai-day-khoi-lua-doi-lap-teaser-a552817.html