Hà Hồ tiết lộ lí do chỉ cho các con mặc đồ trắng và nói không với hàng hiệu, nghe mà phục bà mẹ tinh tế

Dù giàu sụ nhưng Hà Hồ vẫn quyết cho các con ăn mặc đơn giản, không ăn diện hàng hiệu như bao cậu ấm cô chiêu khác của showbiz Việt.

Hà Hồ và Kim Lý đang có một gia đình hạnh phúc viên mãn bên cặp song sinh Lisa và Leon. Dù cả hai đều là những nghệ sĩ giàu có của showbiz và công việc kinh doanh của họ cũng hái ra tiền nhưng họ lại có những cuộc sống khá giản dị và tập những điều đó cho chính những thiên thần nhỏ trong nhà.

Nếu là fan của Lisa và Leon hẳn ai nấy sẽ nhận ra cả hai bé luôn được mẹ Hà diện cho quần áo rất đơn giản, thoải mái, chủ yếu là sắc trắng tinh khôi. Thi thoảng đi chụp bộ ảnh hay vào những ngày đặc biệt, cặp song sinh này được mẹ thay đổi cho sắc màu tươi tắn hơn nhưng vẫn là gam màu trung tính. Trên trang cá nhân của Hà Hồ mới đây đã lần đầu bật mí về cách chọn trang phục và màu sắc cho các con.

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, con hà hồ, sao Việt

Hà Hồ tiết lộ lí do không cho các con mắc hàng hiệu hay diện đồ quá sặc sỡ

 

"Nữ hoàng giải trí" tâm sự: "Mẹ Hà là người trực tiếp massage, tắm, vệ sinh cá nhân cho tụi con mỗi sáng. Mẹ Hà cũng không muốn tụi con diện đồ quá nhiều vì tụi con không thích, mẹ cũng không thích. Tụi con chỉ thích mặc đồ màu trắng vì lỡ có con muỗi, con rận con gì bám vào, mẹ dễ dàng nhìn thấy bắt ra và tụi con nhìn cũng gọn gàng sạch sẽ hơn".

Hà Hồ cho biết cô không cho các con diện hàng hiệu và ăn mặc quá sặc sỡ: "Lâu lâu đi đâu hay chụp ảnh mỗi tháng mẹ mới cho 'diện'. Mà cũng chỉ hơn bình thường tí ti và toàn những màu sắc trung tính. Và Mẹ Hà chuộng ủng hộ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Đặc biệt từ anh Subeo cho đến tụi con thì không ai được mặc đồ hiệu vì mẹ con nói tụi con chỉ nên ăn mặc có gout một cách bình thường cho đúng lứa tuổi và thoải mái nhất có thể. Bọn con không cần 'trang trí' cho ba mẹ nhìn "sang hơn".

Mẹ nói tụi con lớn rất nhanh nên chỉ mua đồ cần thiết chứ không mua bừa bãi. Mua những thứ tụi con cần chứ không phải vì mẹ thích mà mua (nhưng quan điểm của các mẹ khác muốn diện cho con mẹ Hà vẫn ủng hộ ạ).

Cuối cùng, mẹ Hà nói nếu các cô ủng hộ suy nghĩ mẹ chúng con thì tụi mình theo dõi, yêu thương, ủng hộ nhau. Đừng trách mẹ con không quan tâm ăn diện cho tụi con để chụp ảnh đăng lên như lúc nãy có một cô nói vậy mà mẹ con Block mất tiêu, mẹ không muốn sau này tụi con đọc những điều đó".

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, con hà hồ, sao Việt

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, con hà hồ, sao Việt

Biểu cảm siêu đáng yêu của Leon khi qua nhà mới do bố Kim Lý chuẩn bị cho ba mẹ con

Ai nấy khá tán đồng với cách suy nghĩ sâu sắc của Hà Hồ. Chỉ có bà mẹ thông minh mới có cách dạy con từ bé cực thông minh như thế. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khoe vừa cùng các con qua nhà mới do ông xã Kim Lý chuẩn bị cho ba mẹ con. Trong khi Leon hào hứng cười tít cả mắt thì Lisa lại đi ngủ.

Theo Công lý & xã hội

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ha-ho-tiet-lo-li-do-chi-cho-cac-con-mac-do-trang-va-noi-khong-voi-hang-hieu-nghe-ma-phuc-ba-me-tinh-te-a553296.html