Cô gái trẻ tuổi qua đời đột ngột sau khi ôm hôn bạn trai thắm thiết

Một cô gái trẻ bỗng bất tỉnh khi đang ôm hôn bạn trai thắm thiết, bác sĩ cảnh báo 1 việc đàn ông dù thích mấy cũng đừng làm với bạn gái của mình.

Thông tin trên báo Tổ Quốc, cô gái Vương Lệ (23 tuổi, Trung Quốc) quen bạn trai khi còn học đại học, hai người có mối quan hệ tốt đẹp. Sau khi tốt nghiệp, cả hai không làm việc cùng một công ty vì nhiều lý do khác nhau, nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn rất khăng khít tốt đẹp.

Sau một thời gian dài không gặp nhau, bạn trai của Vương Lệ đã bí mật đến thành phố nơi cô làm việc, cố gắng gây bất ngờ. Hai người gặp nhau, ngây ngất trong tình yêu và nỗi thương nhớ nên đã không thể kiểm soát được, bạn trai liên tục hôn lên má và cổ Vương Lệ một cách mãnh liệt và để lại nhiều dấu "hickey" trên cơ thể.

Cặp đôi đang "nồng cháy" trong tình yêu bất ngờ Vương Lệ nằm bất động, bất tỉnh trên giường. Lúc này, bạn trai cho rằng Vương Lệ chỉ đang đùa, nhưng ngay sau đó, khi thấy cô không có động tĩnh gì, anh đã hoảng hốt gọi ngay cấp cứu.

Dù đã được đưa đến bệnh viện ngay lúc đó nhưng các bác sĩ vẫn không cứu được tính mạng của Vương Lệ.

Đời sống - Ôm hôn bạn trai thắm thiết cô gái trẻ tuổi bỗng qua đời đột ngột

Ảnh minh họa.

Tại bệnh viện các sĩ phát hiện trên cổ Vương Lệ có một dấu "hickey" đậm. Sau đó có hỏi bạn trai Vương Lệ, sau khi nghe chàng trai nói xong, bác sĩ càng chắc chắn hơn về phán đoán của mình và cho rằng cái chết của Vương Lệ là do bị hôn quá mạnh vào phần cổ.

Trên thực tế, cổ là bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể con người, các xoang động mạch cảnh được phân bố ở khu vực "tam giác chết" cạnh cổ. Nhiều đầu dây thần kinh cảm giác trong xoang động mạch cảnh có chức năng điều hòa huyết áp và nhịp tim.

Do đó, khi bị hôn mạnh vào cổ, xoang động mạch cảnh sẽ bị nén lại, áp lực mà nó phải chịu vượt xa áp lực của huyết áp tuần hoàn, đồng thời gây ra phản xạ nín thở kéo dài, dẫn đến lượng máu và oxy cung cấp cho cơ thể không đủ. Não thậm chí còn nhận được ít máu và oxy hơn thế, từ đó gây ra tình trạng chóng mặt, ngất xỉu hoặc ngạt thở nghiêm trọng, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Bởi vậy, bác sĩ khuyến cáo, các cặp đôi tốt nhất nên hạn chế hôn mạnh hoặc tác động lực lớn lên vùng cổ.

Đời sống - Ôm hôn bạn trai thắm thiết cô gái trẻ tuổi bỗng qua đời đột ngột (Hình 2).

Hickey hay còn gọi là hickey kiss hoặc hickeys. Hickey là một thuật ngữ ám chỉ vết đỏ trên da, trên cơ thể thường thấy khi các cặp đôi thể tình yêu, tình cảm một cách táo bạo và mãnh liệt sau màn hôn ngọt ngào. Đây cũng là cách giúp bạn đánh dấu chủ quyền lãnh thổ lên cơ thể người ấy. Nó được các bạn trẻ biết đến với nhiều cái tên khác nhau như là "nụ hôn ma cà rồng", "vết cắn yêu" hay là "nụ hôn tử thần".

Khi hôn, người kia sẽ mút lên những vùng da mềm như cổ, vùng ngực, cánh tay của người yêu mình khiến vùng da bị đỏ ửng lên. Nó sẽ xuất hiện sau thời gian khoảng 2 – 3 phút khi bạn thực hiện.

Vết hickey hiss xuất hiện là do các mao mạch nhỏ li ti bên dưới da bị vỡ, làm cho máu ở dưới da bị tụ lại. 

Trúc Chi (T/h) - Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-tre-tuoi-qua-doi-dot-ngot-sau-khi-om-hon-ban-trai-tham-thiet-a553358.html