Xe cứu thương chở người chết và thân nhân về quê thì gặp sự cố, lật nhào giữa đường

Chiếc xe cứu thương đi đến số 165 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM thì bất ngờ tông vào dải phân cách khiến phương tiện lật nhào.

Khoảng 0h10 ngày 4/5, xe cứu thương 93B-012.49 do nam tài xế 35 tuổi điều khiển chạy trên đường Lê Văn Khương theo hướng đường Nguyễn Ảnh Thủ đi quốc lộ 1.

Khi xe đến trước số 165 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM thì xảy ra sự cố, lao vào trụ bê tông dải phân cách. Cú tông mạnh khiến xe lật ngang, nằm giữa đường.

2bb4d2fbf0b919e740a8-1620096015.jpg
Chiếc cứu thương lật chắn ngang đường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Tại hiện trường, chiếc xe nằm nghiêng chắn hết một chiều đường Lê Văn Khương; phần đầu biến dạng, nhiều dầu nhớt chảy tràn khắp nơi.

Thời điểm xảy ra sự cố, trên xe có sáu người bao gồm lái xe, thi thể người đã tử vong từ bệnh viện và bốn người nhà, trong đó có hai trẻ em. Sự cố khiến những người bên trong xe gặp một phen hoảng loạn, hai trẻ em gào khóc được người dân khu vực hỗ trợ đưa ra ngoài. Vụ việc cũng khiến hai người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tài xế cho biết trước tai nạn xảy ra thì tuyến đường vắng, tuy nhiên anh bị lóa mắt bởi một nguồn sáng không rõ từ đâu. Khi vừa hết lóa mắt thì xe đụng chính diện trụ bê tông của dải phân cách.

Sau vụ việc, thi thể người phụ nữ xấu số và người nhà được chuyển qua một chiếc xe cứu thương khác để tiếp tục hành trình.

Tới 2h sáng, chiếc cứu thương gặp nạn được xe cẩu di dời.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xe-cuu-thuong-cho-nguoi-chet-va-than-nhan-ve-que-thi-gap-su-co-lat-nhao-giua-duong-a553372.html