Không biết mình có bầu, người phụ nữ bất ngờ sinh con ngay trên máy bay

Một phụ nữ ở Mỹ không hề biết mình mang thai và bất ngờ sinh hạ một em bé ngay trên chuyến bay đến Hawaii.

Người phụ nữ tên Lavinia Mounga không ngờ rằng một điều bất ngờ đang chờ đợi mình trên hành trình bay từ quê hương - thành phố Salt Lake ở Utah đến Hawaii (Mỹ). Đang ngồi trên máy bay, Mounga đau bụng rồi chuyển dạ và hạ sinh một bé trai trước khi máy bay hạ cánh.

Đời sống - Không biết mình có bầu, người phụ nữ bất ngờ sinh con ngay trên máy bay

Lavinia Mounga không biết mình mang thai trước khi lên máy bay.

Zing dẫn nguồn Washington Post, lúc đó, Dale Glenn, bác sĩ gia đình và Lani Bamfield, Amanda Beeding, Mimi Ho, y tá của khoa chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh bệnh viện North Kansas City, cũng có mặt trên chuyến bay. Tất cả cùng nhanh chóng giúp đỡ Lavinia sinh con trong toilet.

Không có thiết bị y tế chuyên dụng, 4 người dùng dây giày để cắt và buộc dây rốn cho đứa bé, lấy đồng hồ thông minh theo dõi nhịp tim.

"Chúng tôi đã cố gắng để lo liệu trong một không gian rất nhỏ và nhiều hạn chế, điều này khá khó khăn. Nhưng chúng tôi có tinh thần đồng đội tuyệt vời", bác sĩ Dale kể.

Khi máy bay hạ cánh xuống Hawaii, một đội dịch vụ y tế khẩn cấp đã chờ sẵn và đưa hai mẹ con đến bệnh viện.

Đời sống - Không biết mình có bầu, người phụ nữ bất ngờ sinh con ngay trên máy bay

 Các y tá hỗ trợ Lavinia sinh con trên máy bay. Ảnh: Fox 4

Thông tin thêm trên báo Dân Trí, điều kỳ lạ là Mounga không hề biết rằng mình mang thai và sinh con. Mounga đặt tên cho đứa trẻ là Raymond Kaimana Wade Kobe Lavaki Mounga.

Khi Mounga được đưa ra khỏi máy bay trên xe lăn, tất cả các hành khách đã vỗ tay và chúc mừng người mẹ. Hai mẹ con sau đó được đưa đến một bệnh viện ở thành phố Honolulu, Hawaii.

Trúc Chi (t/h) - Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khong-biet-minh-co-bau-nguoi-phu-nu-bat-ngo-sinh-con-ngay-tren-may-bay-a553396.html