Khánh Vân diện trang phục nổi bật tại Miss Universe

Những ngày đầu đến với cuộc thi hoa hậu thu hút nhất hành tinh, Khánh Vân gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cách chăm chút chỉn chu cho hình ảnh và phong cách thời trang.

Trong livestream ngày 8/5, khi được hỏi cảm nghĩ về Hoa hậu Khánh Vân, Amanda Obdam - đại diện Thái Lan tại Miss Universe 2020 - đã dành nhiều lời khen ngợi cho đối thủ người Việt Nam.

Obdam bày tỏ: "Tôi đã gặp Khánh Vân rồi, cô ấy rất xinh đẹp. Tôi thích những bộ trang phục của Vân. Phải công nhận rằng cô ấy ăn mặc vô cùng sành điệu. Tôi thích nhìn ngắm cô ấy".

Theo chia sẻ của Obdam, khi gặp đại diện Việt Nam trong buổi ăn trưa, cô đã thốt lên "wow" trước bộ váy màu xanh lá có chi tiết cut-out ở hông cùng rãnh eo được khoét sâu mà Khánh Vân diện.

c9c57e9662d48b8ad2c5-1620528740.jpg

 

Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1993 còn nhận xét tích cực về thân hình và tính cách của Khánh Vân.

Theo Missosology, Amanda Obdam là đối thủ đáng gờm của Khánh Vân. Trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020, cô đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 nhờ vẻ ngoài nổi bật, kỹ năng trình diễn tốt. Amanda Obdam, sinh năm 1993 tại Phuket và mang hai dòng máu Thái Lan và Canada. Cô có mẹ ruột là người Thái gốc Hoa còn cha là người Canada gốc Hà Lan.

thai-lan-27-1620488955186-1620528931.jpeg

Amanda Obdam được các chuyên trang đánh giá rất cao tại cuộc thi năm nay. 

Người đẹp 9X sở hữu chiều cao 1,7m cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ nhờ số đo ba vòng chuẩn. Vẻ đẹp lai gợi cảm và khỏe khoắn giúp Amanda luôn nổi bật. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020, cô từng ghi danh thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2015 và dừng chân ở Top 10. 

Năm 2016, cô đại diện cho Thái Lan thi Miss Tourism Metropolitan International 2016 và giành ngôi vị cao nhất. Với kinh nghiệm tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, Amanda được kỳ vọng sẽ gặt hái thành tích tốt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 bước vào hoạt động chính thức từ ngày 6/5. Các thí sinh được chia thành nhiều nhóm để thử trang phục, chụp ảnh và quay video cho cuộc thi.

Để giữ an toàn, các cô gái phải luôn mang khẩu trang, được kiểm tra y tế mỗi ngày. Mỗi bàn ăn chỉ có ba người, và giữa họ cũng phải giữ khoảng cách ít nhất 2 m.

Trên trang cá nhân, Khánh Vân thông báo cô xét nghiệm âm tính với nCoV và đang tất bật tham gia các hoạt động trước khi bước vào vòng bán kết và chung kết (diễn ra sáng 17/5 theo giờ Việt Nam). Bạn chung phòng của Khánh Vân là Francisca Luhong James - thí sinh người Malaysia.

Từ ngày sang Mỹ, Khánh Vân đã thay nhiều trang phục theo các phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng thanh lịch đến nữ tính, cá tính. Hình ảnh của cô xuất hiện trên Instagram Story của Miss Universe. Trước đó, cô còn có buổi giao lưu trực tuyến với Olivia Quido - một đại diện nhà tài trợ.

Miss Universe là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất, ra đời năm 1952, do công ty quần áo Pacific Mills ở California (Mỹ) sáng lập. Năm 2015, cuộc thi được WME/IMG - đơn vị chủ quản của Miss USA và Miss Teen USA - mua bản quyền tổ chức. Năm 2019, người đẹp Zozibini Tunzi đến từ Nam Phi giành vương miện trong chung kết tại Atlanta, Mỹ. Hoàng Thùy, đại diện Việt Nam, vào top 20.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khanh-van-dien-trang-phuc-noi-bat-tai-miss-universe-a553567.html