Rain gọi Kim Tae Hee là 'chị gái'

Ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Rain đã 'gọi yêu' bà xã - diễn viên Kim Tae Hee - là noona (chị gái) khi cùng nhau quay quảng cáo hôm 8/5.

Theo Nate, Rain và Kim Tae Hee là cặp người mẫu quảng cáo cho thương hiệu ghế massage Bodyfriend. Đoạn video ghi lại cảnh hậu trường buổi quay quảng cáo của họ đã được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 9/5 và khiến khán giả thích thú. Trong buổi ghi hình, cặp đôi thể hiện những phút tình cảm lãng mạn bên chiếc ghế. Trong khi xem đoạn video qua monitor, đạo diễn nói vợ chồng họ thật ngọt ngào, Kim Tae Hee nói đùa với chồng rằng anh trông "thật giả tạo".

rain-a22-9488-1620552580-1620556473.jpg
Rain và bà xã ghi hình quảng cáo.

Dường như bị sốc vì câu nói của vợ, Rain trả lời: "Noona (chị gái - trong tiếng Hàn), sao em có thể nói vậy? Ý em là ở nhà anh thật sự không giống như vậy sao?".

Mặc dù Rain thực sự nhỏ tuổi hơn vợ, màn "trả treo" hài hước mà anh gọi bà xã khiến người hâm mộ vẫn rất ngạc nhiên và bất ngờ. Trước đó, Rain nói anh thường gọi tên vợ mỗi khi giao tiếp.

Trên mạng xã hội, khán giả hài hước bông đùa rằng cặp đôi này thật là cặp "chó - mèo". Số khác ghen tị rằng sao họ có thể đẹp đôi và đáng yêu như vậy.

capture-1620556514.PNG
2-1620556529.PNG
Ảnh được cắt từ videos buổi quảng cáo của cặp đôi sao Hàn Quốc.

Rain gần đây trả lời phỏng vấn với tờ tạp chí Forbes Korea. Tài tử được bình chọn trong Top 40 nhân vật quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2021. Rain cho biết đây thực sự là một năm bận rộn với anh, đến mức anh thấy dù muốn thư giãn hay "sống chậm" một chút cũng khó khăn. Rain cũng cho biết bản thân đang nỗ lực tăng cân để kịp trở lại với vai diễn mới trong bộ phim về đề tài y khoa. Phim của tài tử sẽ bấm máy vào tháng 6.

Trong khi đó, Kim Tae Hee hiện tích cực góp mặt trong các quảng cáo bỉm sữa, thời trang, thi thoảng ghi hình tạp chí. Cô vẫn chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh.

rain-5714-1620552580-1620556568.jpg
Rain trên Forbes số mới.

Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng có một tuổi thơ khó khăn, nghèo túng, trước khi trở thành ngôi sao sáng, được khán giả mến mộ. Vợ anh - Kim Tae Hee - là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Hi Bye Mama... Rain và Kim Tae Hee kết hôn năm 2017. Sau khi sinh liên tiếp hai bé gái, hiện Kim Tae Hee và Rain nỗ lực quay trở lại vun vén sự nghiệp.

Theo Ngoisao.net

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/rain-goi-kim-tae-hee-la-chi-gai-a553585.html