Khánh Vân tăng vọt thứ hạng từ top 21 lên top 12 Miss Universe 2020

Trước thềm cuộc thi Miss Universe tại Mỹ, chuyên trang nổi tiếng Missosology vừa đưa ra bảng đánh giá nhan sắc mới nhất, theo đó Khánh Vân đã tăng vọt từ top 21 lên 12.

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng thứ 5 về sức bền của các cô gái sẽ làm nên chuyện tại mùa giải này. Điều đặc biệt là đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân tăng vọt thứ hạng từ top 21 lên vị trí thứ 12 khá ngoạn mục.

saostar-pmw6859rmhrhrjmo-1620611740.jpg
 

5 gương mặt tạm thời được đánh giá cao nhất là đại diện của Ấn Độ, Mexico, Peru, Puerto Rico và Romania. Top 15 có người đẹp còn có các đại diện từ Philippines, Venezuela, Brazil, Thái Lan, Australia, Peru, Việt Nam, Pháp, Nepal, Costa Rica.

Việc hoa hậu Khánh Vân tăng 9 bậc chỉ sau chưa đầy một tuần là tín hiệu đáng mừng trên hành trình tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế của cô. Rõ ràng, bảng xếp hạng lần này đã phần nào nói lên sự phấn đấu không ngừng nghỉ của người đẹp và màn thể hiện liên tục gây ấn tượng suốt nhiều ngày qua của Khánh Vân. Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đang tỏ ra vô cùng mừng rỡ và liên tục kêu gọi vote cho Khánh Vân.

hoa-hau-khanh-van-du-doan-top-12-7-zouw-1620611790.jpg
Hình ảnh hai lá cờ Mỹ và Việt Nam thể hiện tình hữu nghị, sứ mệnh trên vai và Tổ quốc ở nơi tim mình. 

Với nỗ lực đạt được vị trí cao nhất tại Miss Universe, người đẹp sinh năm 1995 đang từng ngày từng giờ chứng tỏ bản thân xứng đáng với sự tin tưởng của người hâm mộ và đánh giá của các chuyên gia. Cô nhận được vô số lời khen về ngoại hình xinh đẹp và cách cư xử thân thiện, khéo léo với các đại diện nước bạn.

Người hâm mộ có thể bầu chọn cho Vân tại App Miss Universe Official hoặc website: https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khanh-van-tang-vot-thu-hang-tu-top-21-len-top-12-miss-universe-2020-a553601.html