Trước lùm xùm mỉa mai vợ đại gia Dũng "lò vôi", NSND Hồng Vân chính thức lên tiếng

Trước lùm xùm trên mạng xã hội vì bị cho là mỉa mai bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi", NSND Hồng Vân đã chính thức lên tiếng.

Cuộc đấu tố giữa bà Phương Hằng với lương y Võ Hoàng Yên còn chưa ngã ngũ thì "lùm xùm" với giới nghệ sĩ tiếp tục "nổ" ra.

Trong livestream mới nhất, bà Hằng bất ngờ thách thức giới nghệ sĩ vì không lên tiếng vụ việc của ông Yên, bảo vệ công chúng: "Tụi bây là lũ ***, tụi bây cứ kéo tới Đại Nam đi, tao đóng cửa thành, tao đập tụi bây. Tụi bây cấu kết với nhau ăn hiếp kẻ yếu, tao chửi hết á".

Giữa lùm xùm này, dân mạng cũng khui cuộc trò chuyện giữa NSND Hồng Vân với đạo diễn Hoa Hạ khi cho rằng cả hai đang nói đến bà Phương Hằng "nổ" vụ "sổ đỏ, kim cương cân cả ký, cả rổ". Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cũng bắt đầu tấn công trang cá nhân của NSND Hồng Vân bày tỏ sự thất vọng dù chưa rõ thực hư thế nào.

saostar-ayan0lpnjk16yym4-12260693-1620717502.jpg
 

Liên hệ với NSND Hồng Vân giữa lùm xùm này, nữ nghệ sĩ cho biết: "Bây giờ chuyện tùm lum, tôi cũng không muốn dây dưa vào. Họ muốn chửi ai thì họ chửi chứ có làm gì đâu mà chửi um xùm. Tôi cũng không có nói đích danh bà ấy. Theo tôi thì câu chuyện này mọi người nên ngưng lại".

saostar-sktxezeos3lyplb9-12260717-1620717537.jpg
NSND Hồng Vân muốn mọi chuyện sẽ ngừng lại giữa lùm xùm.

Trong khi đó, đạo diễn Hoa Hạ cũng từ chối trả lời khi được hỏi về lùm xùm liên quan đến bà Hằng.

Hiện tại, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn chưa có động thái khi có hàng loạt nghệ sĩ lên tiếng.

Trước đó bà Phương Hằng đã livestream với lời lẽ chua ngoa, gay gắt nói về nghệ sĩ Hoài Linh.

"Tao nói thật với mày nha Hoài Linh, bây giờ tao với mày là sự căm hận rồi, tụi bây đánh vào tao, con dâu tao, gia đình tao. Gan tụi bây không hơn tao, giàu không bằng tao đâu. 

tyyy-1620717558.jpg
Vợ ông chủ Đại Nam khẳng định rất căm hận Hoài Linh

"Những nghệ sĩ có tên tuổi lớn, họ không sống như tụi bây đâu. Rồi đây có ai nghe tụi bây nói, có ai xem tụi bây nữa không? Khi khán giả quay lưng là tụi bây húp cháo, cái tài không bằng cái đức. Đừng có nghĩ một con én làm nên được mùa xuân, không có đâu", bà Hằng gửi lời tới một vài nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, bà chủ Đại Nam còn nhắc tới nghệ sĩ Hải Ngoại :"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ nước ngoài, những gì tôi nói bấy lâu nay không liên quan tới nghệ sĩ ở nước ngoài mà chỉ những người trong nước. Tôi chỉ thay mặt những người thấp cổ bé họng để lên tiếng".

Lời khiêu chiến của vợ ông Dũng "lò vôi" khiến công chúng vô cùng phẫn nộ, vì suy cho cùng bà là người từ đầu đến cuối lên tiếng công kích 1 phía, giờ còn dành lời thô tục khi nói về nghệ sĩ Việt.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-lum-xum-mia-mai-vo-dai-gia-dung-lo-voi-nsnd-hong-van-chinh-thuc-len-tieng-a553647.html