Clip: Cựu cảnh sát tông trực diện xe tuần tra, xả súng như mưa

Sau khi tông trực diện vào chiếc xe tuần tra của cảnh sát, người đàn ông rút súng, bắn hàng loạt viên đạn về phía cơ quan chức năng khiến 1 sĩ quan bị thương.

Ngày 8/5/2020, người dân khu vực đường Corson và đại lộ Allen của thành phố Pasadena, bang California (Mỹ) đã phải chứng kiến một vụ đấu súng “căng não” giữa cảnh sát địa phương với 1 người đàn ông hung hãn.

Kẻ xả súng được xác định là Lloyd Nelsin Jr., 47 tuổi.


Vào ngày xảy ra vụ việc, Nelson đã vi phạm luật giao thông trong khu vực trường Cao đẳng thành phố Pasadena. Không rõ vì lý do nào đó mà Nelson đã đỗ xe ngay giữa đường trong một khoảng thời gian khá lâu. Khi cơ quan chức năng tiếp cận để làm việc, Nelson đã khởi động lại chiếc xe và phóng đi với tốc độ cao.

Đoạn clip được công bố cho thấy Nelson đã tông trực diện vào 1 chiếc xe tuần tra bằng lực khá mạnh đồng thời rút súng bắn thẳng vào kính chắn gió của chiếc xe. Không chỉ vậy, Nelson còn xả súng liên tục về phía các sĩ quan khác. Không may thay, trong cuộc đấu súng đã có 1 sĩ quan cảnh sát bị thương.

Đối mặt với thái độ hung hăng của Nelson, các sĩ quan cảnh sát đã không có lựa chọn nào khác ngoài nổ súng hạ gục đối tượng. Nelson sau đó được thông báo rằng đã chết ngay tại hiện trường.

Được biết, Nelson đã từng có nền tảng quân đội và là cựu cảnh sát ở Las Vegas. Không ai biết lý do vì sao Nelson lại lựa chọn kết thúc cuộc đời mình như vậy.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-cuu-canh-sat-tong-truc-dien-xe-tuan-tra-xa-sung-nhu-mua-a553660.html