Bất ngờ danh tính cô gái đọc khuyến cáo của bộ Y tế về Covid-19, nhìn nhan sắc ai cũng trầm trồ

Danh tính chủ nhân giọng đọc khuyến cáo của bộ Y tế trên điện thoại là điều thu hút sự chú ý của dân mạng những ngày qua.

Những ngày qua, khi tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, bộ Y tế đã triển khai nhiều hình thức tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức phòng chống dịch của người dân. Trong đó chắc hẳn ai cũng quen với giọng đọc khuyến cáo trước mỗi cuộc gọi: “Bộ Y tế đề nghị người dân nên đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và không tụ tập đông người...”.

dung-mao-gay-to-mo-cua-co-gai-doc-khuyen-cao-cua-bo-y-te-ve-covid-19-1620812027.jpeg

Lê Trà My trong đoạn clip đăng trên TikTok.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, chân dung “cô gái tổng đài” đã lộ diện qua một video do chính chủ tự quay thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Theo đó ngoài việc đọc lại đoạn cảnh báo, cô gái còn nhắc nhở mọi người chú ý bảo vệ bản thân và cộng đồng trước dịch bệnh bằng việc tuân thủ quy định của Nhà nước: “Dạo này dịch Covid-19 diễn ra khá là phức tạp vì thế nên mọi người nhớ hãy tuân thủ theo quy định 5K nhé!”.

Đến nay, đoạn clip đã thu về gần 5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Dân mạng ngỡ ngàng và dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của nhân vật đang “quan tâm” hơn 96 triệu dân Việt Nam mỗi ngày này: “Thật bất ngờ khi biết người luôn nhắc nhở mình phòng chống dịch mỗi khi gọi điện là cô gái xinh xắn như vậy”, “Mình làm shipper nên hàng ngày nghe không biết bao nhiêu lần”, “Chỉ có một mình “em” quan tâm đến sức khỏe của anh mỗi ngày”, “Ngày nào cũng nghe giọng mà giờ mới biết mặt”,… 

dung-mao-gay-to-mo-cua-co-gai-doc-khuyen-cao-cua-bo-y-te-ve-covid-191-1620812063.jpeg
dung-mao-gay-to-mo-cua-co-gai-doc-khuyen-cao-cua-bo-y-te-ve-covid-194-1620812085.jpeg

Lê Trà My sở hữu gương mặt xinh xắn và chất giọng truyền cảm.

Được biết “cô gái tổng đài” tên thật là Lê Trà My (25 tuổi), quê Thanh Hóa, từng tốt nghiệp Đại học Nội vụ Hà Nội. Công việc chính của Trà My là thu âm tổng đài và đã gắn bó được 3 năm. Không chỉ có chất giọng truyền cảm 9X còn sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn cùng gu thời trang trẻ trung, năng động.

dung-mao-gay-to-mo-cua-co-gai-doc-khuyen-cao-cua-bo-y-te-ve-covid-193-1620812124.jpeg
dung-mao-gay-to-mo-cua-co-gai-doc-khuyen-cao-cua-bo-y-te-ve-covid-195-1620812141.jpeg

"Cô gái tổng đài" có phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Xuất hiện trên chương trình Cà phê sáng Trà My cho hay: “Mình cảm thấy rất may mắn khi được Bộ thông tin và công ty gửi gắm để đọc câu thông báo nhắc nhở người dân”. Trong đợt dịch này, tổng cộng cô đã đọc 6 câu thông báo, trong đó 4 câu được phát trên toàn quốc và 2 câu được phát cho đợt dịch bùng phát ở Hải Dương và Đà Nẵng.

Trà My tiết lộ người thân ban đầu cũng không nhận ra đó là giọng của cô. Có vài người nhắn hỏi thì cô mới tiết lộ khiến mọi người bất ngờ. Trà My cảm thấy rất vui và tự hào vì đã đóng góp một phần nhỏ bé trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Về đoạn clip tự đăng trên Tik Tok, Trà My cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Trước khi đăng những clip lên Tik Tok mình cũng suy nghĩ rất nhiều xem có nên đăng hay không và nó có ảnh hưởng gì đến công việc hay không thì mới cho lên. Mình nghĩ những clip đó mang ý nghĩa tích cực nên cứ đăng lên thôi. Nếu như bị đổi giọng thì mọi người sẽ có cơ hội nghe được những giọng khác hay hơn”.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ngo-danh-tinh-co-gai-doc-khuyen-cao-cua-bo-y-te-ve-covid-19-nhin-nhan-sac-ai-cung-tram-tro-a553690.html