Minh Cúc gây ấn tượng với cô ôsin "cực điên" trong "Hương vị tình thân"

Với lối diễn tự nhiên và không kém phần hóm hỉnh, diễn viên Minh Cúc trong vai Sâm của "Hương vị tình thân" đã gây ấn tượng với khán giả.

Lựa chọn cách kể chuyện dung dị, gần gũi, chú trọng khai thác các nhân vật rất thật, rất đời với nhiều tâm lý phức tạp, bộ phim "Hương vị tình thân" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đang thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Bộ phim không những được kỳ vọng là "bom tấn" truyền hình bởi ê kíp đạo diễn Nguyễn Danh Dũng (Về nhà đi con) và dàn biên kịch cùng hợp tác, mà bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên "sáng giá" của điện ảnh Việt như: Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ... cùng gương mặt gạo cội NSND Như Quỳnh, NSND Công Lý, NSƯT Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương...

Bên cạnh đó, bộ phim còn thu hút khán giả bởi những diễn viên phụ với diễn xuất đầy ấn tượng. Trong đó, vai Sâm do diễn viên Minh Cúc cũng đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình.

Diễn viên Minh Cúc là diễn viên thuộc đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi Trẻ. Trước đó, cô tạo dấu ấn với khán giả khi vào vai Xinh trong "Về nhà đi con". Mới đây, cô lại tái xuất màn ảnh với vai nhỏ trong phim "Hương vị tình thân".

17853999140036087063-1620814096.jpg
Diễn viên Minh Cúc vào vai Sâm trong “Hương vị tình thân“. Ảnh: CMH

Trong phim, diễn viên Minh Cúc thủ vai cô giúp việc (ôsin) tên Sâm, cháu họ ở quê bà Dần (NSND Như Quỳnh). Sâm được bà Dần đưa lên thành phố giúp việc cho gia đình. Do hoàn cảnh sống ở quê, không được va vấp xã hội, học hành đến nơi đến chốn nên Sâm thường có những hành động ăn nói cộc lốc, vô tư, không nhìn trước ngó sau.

Thế nhưng, trong số những giúp việc trong nhà thì Sâm được bà Dần tin tưởng nhất và thường cho đi theo bà. Dù vậy, mỗi lúc hai bà cháu ở cạnh nhau là lại xuất hiện những tình huống gây cười, hài hước.

Chia sẻ với Lao Động về vai diễn trong phim "Hương vị tình thân", diễn viên Minh Cúc cho biết, "Hương vị tình thân" là dự án thứ 2 nữ diễn viên được làm việc với Đạo diễn NSƯT Danh Dũng. Diễn viên Minh Cúc nhận lời mời tham gia bộ phim vào trước Tết Nguyên đán, cũng như thời gian cô được mời tham gia "Về nhà đi con".

175044423-3986082521-1620814124.jpg
Hình ảnh đời thường của diễn viên Minh Cúc. Ảnh: NSCC

"Bản thân tôi thấy đó là điều may mắn. Khi nhận lời, đạo diễn có nói với tôi rằng, muốn tôi thay đổi chất so với vai Xinh của 'Về nhà đi con' cho thú vị. Mà tính tôi thì luôn muốn được thể hiện nhiều dạng vai khác nhau" - diễn viên Minh Cúc cho hay.

Cô Sâm của "Hương vị tình thân" cũng chia sẻ thêm: "Ban đầu khi được mời tham gia, tôi chỉ hỏi tính cách nhân vật như thế nào. Và khi được biết tôi sẽ là cô Sâm - một cô ôsin với tính cách cực "điên" không giống như những ôsin bình thường, tôi nhận lời ngay vì rất thích. Và tôi liên tục phải nghĩ từ tạo hình, quần áo, tính cách. Tôi được tuỳ ý sáng tạo vai diễn của mình nhưng vẫn phải dưới sự đồng ý của đạo diễn. Tôi hy vọng sẽ mang đến 1 cô Sâm thú vị cho khán giả".

Với lối diễn tự nhiên, chân thật và không kém phần hóm hỉnh, dù chỉ đóng một vai phụ trong phim nhưng sự xuất hiện của diễn viên Minh Cúc trong vai Sâm cũng đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình.

Những tập tiếp theo của phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

Theo Laodong.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/minh-cuc-gay-an-tuong-voi-co-osin-cuc-dien-trong-huong-vi-tinh-than-a553692.html