Vì sao công ty TNHH đầu tư Y tế Sài Gòn Thái Việt bị phạt tới 190 triệu đồng?

Với nhiều hành vi vi phạm, công ty TNHH đầu tư Y tế Sài Gòn Thái Việt bị xử phạt hành chính 190 triệu đồng, ngoài ra còn bị đình chỉ hoạt động trong thời hạn 18 tháng.

Mới đây, theo danh sách xử phạt hành chính của bộ phận Khám chữa bệnh trên địa bàn TP.HCM công bố ngày 6/5/2021, công ty TNHH đầu tư Y tế Sài Gòn Thái Việt (địa chỉ tại 165 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP.HCM) đã bị xử phạt hành chính lên tới 190 triệu đồng.

Nguyên nhân công ty này bị xử phạt là do đã có các hành vi vi phạm, gồm: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

2-1620816969.jpg

Ảnh minh họa

Ngoài ra, công ty còn không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược. Đặc biệt, Công ty này còn có hành vi Hành nghề dược mà không có chứng chỉ hành nghề dược.

Với các hành vi vi phạm trên, công ty TNHH đầu tư Y tế Sài Gòn Thái Việt bị xử phạt hành chính với số tiền là 190 triệu đồng.

Ngoài bị xử phạt hành chính, công ty TNHH đầu tư Y tế Sài Gòn Thái Việt còn bị cơ quan chức năng phạt bổ sung là đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 18 tháng; Buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện và buộc tiêu hủy toàn bộ số thuốc.

M. Nhật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vi-sao-cong-ty-tnhh-dau-tu-y-te-sai-gon-thai-viet-bi-phat-toi-190-trieu-dong-a553695.html