Gửi 520 bông hồng để tỏ tình,anh chàng nhận cái kết không thể buồn hơn

Phản ứng không thể ngờ của cô gái khi biết danh tính người gửi hoa khiến dân mạng xứ Trung bàn tán sôi nổi.

Tại Trung Quốc, ngày 20/5 được coi là ngày Tỏ tình vì số 520 (wu er ling) phát âm gần giống với cụm từ “Em yêu anh/ Anh yêu em”. Vào ngày này, các cặp đôi sẽ tranh thủ thể hiện tình cảm với đối phương. Còn nếu trót thầm thương trộm nhớ ai đó thì đây cũng là dịp để các chàng trai, cô gái lấy hết dũng khí thổ lộ tình cảm. Chàng trai trong câu chuyện dưới đây cũng đã cất công chuẩn bị 520 bông hồng để tỏ tình, tuy nhiên khi nhận được cô gái lại có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vì muốn bày tỏ tình cảm với cô gái mình yêu thầm bấy lâu, nam thanh niên đã nhờ một tài xế xe du lịch gửi 520 bông hoa hồng cùng bóng bay tới nơi cô gái đang làm việc.

gui-520-bong-hong-de-to-tinh-anh-chang-nhan-cai-ket-khong-the-buon-hon1-1621652694.png

Cô gái hỏi lại tài xế nhiều lần để xác nhận về số hoa mình nhận được.

Khi nhìn thấy xe chở hoa, cô gái liên tục hỏi lại tài xế để xác nhận số hoa đó là có phải dành cho mình không. Sau khi tài xế khẳng định đã giao đúng địa chỉ, cô gái ban đầu tỏ vẻ vui mừng nhưng sau khi biết danh tính người tặng hoa cô lại mỉm cười lắc đầu rồi kéo bạn mình đi khỏi không buồn quay đầu nhìn lại.

gui-520-bong-hong-de-to-tinh-anh-chang-nhan-cai-ket-khong-the-buon-hon1-1621652723.gif

Cô gái thất vọng và quay đầu bỏ đi khi biết danh tính người tặng.

"Có một anh chàng nhờ tôi chở hoa qua chỗ bạn gái để tỏ tình. Vậy mà người ta nói không cần là không cần ngay. Xe hoa sau đó được tôi đem tặng người khác rồi”, tài xế chở hoa kể lại sự việc.

Về phần cô gái, cô thừa nhận có quen chàng trai kia. Tuy nhiên, vì thấy tình cảm của cả hai chưa sâu sắc, tính cách của cả hai cũng không hợp, khó tiến triển xa hơn nên quyết định từ chối tình cảm của anh.

Đoạn video ghi lại sự việc đã thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và tiếc nuối cho chàng trai, trong khi số khác lại cho rằng việc thẳng thắn từ chối tình cảm của cô gái là hợp lý. "Nếu là siêu xe chở hoa có khi kết thúc đã khác"; "Chuyện bình thường mà, đâu phải cứ tỏ tình là sẽ thành công”, “Từ chối thẳng thắn còn hơn để đối phương nuôi mộng”, “Yêu đương làm gì, thôi thì độc thân cho lành"; "Cầm một bó hoa nhỏ đến gặp mặt rồi trực tiếp tỏ tình có khi hiệu quả hơn cách này"; "Không biết cuối cùng ai mới là người được nhận xe hoa"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Hiện câu chuyện trên vẫn nhận được sự quan tâm lớn và gây ra luồng tranh cãi trái chiều.

Theo Nguoiduatin.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gui-520-bong-hong-de-to-tinhanh-chang-nhan-cai-ket-khong-the-buon-hon-a554021.html