FC Thủy Tiên tiết lộ nguyên nhân chuyển nhầm 30 triệu đồng chưa trả lại

FC Thủy Tiên chính thức lên tiếng về lý do tại sao số tiền 30 triệu đồng chuyển nhầm của người hâm mộ gửi cho nữ ca sĩ nhưng đến nay chưa được hoàn trả.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên liên tục vướng vào những lùm xùm liên quan đến việc quyên góp cứu trợ miền Trung. Cụ thể mới đây, một khán giả có tên T.H thường xuyên đăng tải chuyện chuyển 300 nghìn thành 30 triệu đồng nhầm cho Thuỷ Tiên để ủng hộ cứu trợ miền Trung và yêu cầu nữ ca sĩ hoàn lại tiền.

fc-thuy-tien-tiet-lo-nguyen-nhan-chuyen-nham-30-trieu-dong-chua-tra-lai1-1622448921.jpg
Ca sĩ Thủy Tiên.

Theo vị khán giả này, phía ekip Thuỷ Tiên đã nhận được thông tin về trường hợp của cô nhưng im lặng và không giải quyết suốt nhiều tháng qua. Trước sự việc này, FC Thủy Tiên đã chính thức đưa ra nguyên nhân lý giải vì sao không mang tiền trả lại người chuyển nhầm.

fc-thuy-tien-tiet-lo-nguyen-nhan-chuyen-nham-30-trieu-dong-chua-tra-lai2-1622448979.jpg
FC Thủy Tiên lên tiếng về việc người hâm mộ chuyển nhầm 30 triệu đồng.

"Thứ nhất, T. H đã gửi sao kê, thông tin cho chị Q (quản lý) và được chị đồng ý hỗ trợ chuyển hoàn dù số tiền trên đã được sử dụng hết cho các đợt từ thiện ở miền Trung, sẽ chuyển hoàn bằng tiền cá nhân. Tuy nhiên việc xác thực có xảy ra vấn đề là hình chứng minh nhân dân (CMND) và hình ảnh bạn gửi không trùng khớp.

Sự khác nhau ở đây là khác biệt hoàn toàn chứ không phải do ảnh cũ, ảnh mới hay sử dụng app chỉnh sửa. Trong cuộc điện thoại mà bạn liên hệ với chị Q, bạn đã giải thích là vì có phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) nên ảnh chụp mặt khác với CMND. Tuy nhiên, không cung cấp được hình ảnh nào chứng minh thêm, ví dụ như hình trước khi PTTM", FC Thủy Tiên viết.

fc-thuy-tien-tiet-lo-nguyen-nhan-chuyen-nham-30-trieu-dong-chua-tra-lai4-1622449083.jpg
Đại diện nữ ca sĩ cho biết trước đó có người chuyển nhầm cả tỷ đồng vẫn được trả lại.

Tụi mình biết bạn ấy không phải là sinh viên. Trong các bài viết của bạn, bạn cũng chưa từng nói bạn là sinh viên, bạn là một người vừa đi học, đi làm. Tất cả chỉ là lời đồn đoán vô căn cứ của cộng đồng mạng.

Khi giao dịch tại ngân hàng, ngoài chuyện bạn hiện diện ở đó, cầm trên tay CMND để nhân viên ngân hàng đối chứng thì còn phải ký đúng chữ ký của bạn từng nét một, nhất là đối với các giao dịch rút tiền. Giao dịch viên không phải làm khó làm dễ bạn, họ cần bạn làm đủ các bước để xác nhận danh tính của bạn.

Về trường hợp của bạn, chị Quỳnh chưa biết rõ bạn là ai nhưng vẫn rất thiện chí đồng ý hoàn lại số tiền, chỉ cần xác minh đúng. Tuy nhiên bạn không thể chứng minh được mình là chủ thể của CMND và tài khoản ngân hàng thì làm sao có cơ sở để hoàn lại được? Nên kể từ đó, chị Quỳnh im lặng và không phản hồi thêm".

fc-thuy-tien-tiet-lo-nguyen-nhan-chuyen-nham-30-trieu-dong-chua-tra-lai5-1622449124.jpg
Nhiều tin nhắn xúc phạm quản lý Thủy Tiên vì công khai số điện thoại.

Chưa dừng lại ở đó FC Thủy Tiên cũng tiết lộ vì những dòng trạng thái mà người này đăng tải kèm theo số điện thoại, quản lý của nữ ca sĩ đã nhận nhiều tin nhắn xúc phạm, thậm chí là xáo trộn cuộc sống cá nhân.

Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, FC cũng cho rằng T.H đã tự động công khai thông tin email trao đổi lên một số group anti khiến cho chủ nhân email này nhận được không ít lời phê phán, chửi rủa.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/fc-thuy-tien-tiet-lo-nguyen-nhan-chuyen-nham-30-trieu-dong-chua-tra-lai-a554354.html