5 tiêu chí "vàng" lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn

Với phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình. Nhưng làm sao để tạo nên 1 cuộc “cách mạng” về nhan sắc mà vẫn sẽ an toàn , hiệu quả dài lâu? Bỏ túi ngay 5 tiêu chí “vàng” lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn sau đây để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Hiện nay, ngành thẩm mỹ tại Việt Nam đang có sự phát triển mạnh mẽ, sánh ngang với các nước trong khu vực bởi nhu cầu làm đẹp, khát khao được đẹp hơn, trẻ hơn chưa bao giờ “hạ nhiệt”. Tuy nhiên, bên cạnh những địa chỉ thẩm mỹ an toàn vẫn có những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng gây nên những “tai nạn” có thật, rất thương tâm, thậm chí phải đánh đổi bằng cả tính mạng. Cùng với đó, vấn đề an toàn sau phẫu thuật vẫn chưa thực sự được coi trọng và vô tình khiến cho “vết đen” của ngành thẩm mỹ bị lún sâu thêm. 

11-1622533446.PNG
Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn là điều quan trọng nhất trước khi quyết định “tân trang” nhan sắc

Vậy, làm sao để thẩm mỹ an toàn, hãy cùng chúng tôi khám phá 5 tiêu chí vàng sau đây nhé.
Địa chỉ thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
Đây là yếu tố trước tiên và khá quan trọng để xác định địa chỉ thẩm mỹ đó có uy tín, an toàn hay không. Một địa chỉ thẩm mỹ khi đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tức là đã đáp ứng đủ những yêu cầu khắt khe về nhân lực, trang thiết bị, quy trình,…..để mang đến hiệu quả cao nhất, an toàn nhất cho bất cứ dịch vụ làm đẹp nào. 

2-1622533560.jpg
Với 25 năm kinh nghiệm, Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín số 1 hiện nay

Là 1 trong những bệnh viện ngoài công lập đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và điều trị công nghệ cao, Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ “quốc dân”, được hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước tín nhiệm trao gửi nhan sắc.
Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
80% chất lượng của 1 ca thẩm mỹ phụ thuộc vào tay nghề, trình độ chuyên môn của bác sĩ. Với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ biết cách xử lý hiệu quả, cách tạo hình thẩm mỹ tốt nhất và tỉ mỉ trong từng thao tác để mang lại hiệu quả cao nhất và sẽ an toàn cho khách hàng. Vì thế, hãy lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu kiến thức chuyên môn và đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật.

3-1622533702.jpg
Đội ngũ bác sĩ Thu Cúc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, hơn 300 y, bác sĩ đều được tuyển chọn gắt gao, được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, đã được đi tác nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới, đặc biệt là rất tận tâm, tâm huyết với nghề. Đây cũng chính là nòng cốt quan trọng để Thu Cúc có bước phát triển vượt bậc như ngày hôm nay. Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc còn nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều bác sĩ đầu ngành và các chuyên gia nước ngoài với trên 35 năm kinh nghiệm, đang công tác tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn.
Công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại
Đối với ngành thẩm mỹ, nếu chỉ đẹp thôi chưa đủ, mà còn phải sẽ an toàn và duy trì hiệu quả dài lâu. Vì thế, khi tìm kiếm nơi làm đẹp bạn nhất định phải chọn những địa chỉ luôn cập nhật các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, trang thiết bị được đầu tư bài bản, hiện đại để có được kết quả cao nhất, hạn chế tối đa mọi xâm lấn cũng như rủi ro.

4-1622533806.jpg
Thu Cúc sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Năm 2020, Thu Cúc tự hào là Hệ thống Thẩm mỹ đầu tiên của Đông Nam Á được chọn là đối tác hiện đại của viện khoa học thẩm mỹ hoa kỳ, chuyển giao những công nghệ làm đẹp đỉnh cao đang làm khuynh đảo thế giới vì hiệu quả vượt trội, mang đến những trải nghiệm làm đẹp mới, hoàn hảo và phù hợp với người Việt.
Đồng thời, tại Thu Cúc, 100% trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan,…, phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại Đông Nam Á có khả năng khử khuẩn, cung cấp khí tươi giúp tránh nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. 
Quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp
Liệu bạn có sẵn sàng trao gửi nhan sắc của mình cho 1 địa chỉ thẩm mỹ với quy trình thực hiện thiếu chuyên nghiệp, không có sự chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước, trong và cả sau quá trình phẫu thuật? Do đó, 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn rất cần phải có quy trình thăm khám, phẫu thuật, hậu phẫu bài bản, chuyên nghiệp, đúng cách để tạo dựng niềm tin cũng như sự an tâm cho khách hàng. 

5-1622533900.jpg
Quy trình phẫu thuật an toàn, theo đúng quy định khắt khe của Bộ Y tế


25 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ quy trình phẫu thuật bài bản, đáp ứng yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế, chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình: Hỗ trợ khách hàng 24/7, cẩn thận dặn dò khách hàng đầy đủ về chế độ vệ sinh, ăn uống sau phẫu thuật để khách hàng sớm hồi phục và có kết quả thẩm mỹ như ý. 
Chế độ bảo hành uy tín, rõ ràng
Không ai có thể nói trước được kết quả phẫu thuật thẩm mỹ sẽ như thế nào nhưng với những địa chỉ uy tín sẽ có chính sách bảo hành rõ ràng, không để xảy ra tình trạng “đem con bỏ chợ”. Khi thực hiện bất cứ dịch vụ làm đẹp nào tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc bạn đều sẽ nhận được bảo hành lâu dài cho dịch vụ. 

6-1622533996.jpg

Thu Cúc cam kết có chế độ bảo hành rõ ràng cho từng khách hàng

Hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố trên, Thu Cúc là 1 trong số ít những thương hiệu thẩm mỹ an toàn tại Việt Nam được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, đánh giá cao. Hiện tại, Thu Cúc cũng tự hào là Hệ thống thẩm mỹ Bệnh viện lớn nhất Việt Nam với hơn 20 cơ sở bao gồm: Bệnh viện, Trung tâm làm đẹp Thu Cúc Mega Beauty Center và các Chi nhánh Thu Cúc Clinics trải dài khắp cả nước, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, toàn diện nhất và sẽ an toàn , hiệu quả duy trì dài lâu.

7-1622534082.jpg
Thu Cúc luôn đảm bảo tiêu chí đẹp - an toàn cho khách hàng

Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ phù hợp hay các chương trình ưu đãi hiện hành, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1920 (24/7).

Đức Bình (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/5-tieu-chi-vang-lua-chon-dia-chi-tham-my-an-toan-a554414.html