Hoài Linh xin rút khỏi 'Thách thức danh hài' sau ồn ào tiền từ thiện miền Trung

Hoài Linh xin rút khỏi vị trí giám khảo 'Thách thức danh hài' vì không muốn gây ảnh hưởng đến chương trình.

Mới đây, Hoài Linh đăng tải đoạn clip thông báo cụ thể về việc giải ngân tiền từ thiện ủng hộ miền Trung. Cũng trong video này, Hoài Linh nhắc đến việc ngồi ghế nóng "Thách thức danh hài" từng gây xôn xao cư dân mạng trước đó.

Cụ thể nam nghệ sĩ xin rút khỏi vị trí ghế nóng của chương trình và nhắn nhủ với nhà sản xuất: “Các bạn đã thương mến và mời tôi tham gia "Thách thức danh hài". Qua sự việc này, tôi xin các bạn được rút ra khỏi chương trình, bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách thức danh hài thật thú vị và có những tiết mục hay gửi đến quý khán giả, bà con khắp nơi".

hoailinh-jmuo-1622879716.png
Sau loạt ồn ào vừa qua, Hoài Linh xin rút khỏi ghế nóng 'Thách thức danh hài'. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, “Thách thức danh hài” từng gây tranh cãi khi thay thế ghế giám khảo của bộ đôi Trấn Thành – Trường Giang bằng Hoài Linh – Minh Nhí. Đến khi Hoài Linh gặp nhiều rắc rối về việc giải ngân tiền từ thiện và lùm xùm showbiz, nhiều khán giả đã “tấn công” fanpage “Thách thức danh hài”, đòi nhà sản xuất phải đổi giám khảo, gạch tên Hoài Linh ra khỏi chương trình. Thậm chí có fan còn đòi tẩy chay gameshow nếu Hoài Linh vẫn tham gia.

Về phía nhà sản xuất, giám đốc sản xuất chương trình là Color Man cũng từng tiết lộ về tình hình của Hoài Linh. "Đang chờ dịch dã xem sao, tôi mới bàn với Khương Dừa, phải hoãn casting. Hai ghế giám khảo phải tính lại rồi, anh Hoài Linh chắc bây giờ không có tinh thần, anh buồn đâu có làm được. Khi nào có thông tin chính thức sẽ thông báo bà con".

 

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoai-linh-xin-rut-khoi-thach-thuc-danh-hai-sau-on-ao-tien-tu-thien-mien-trung-a554638.html